Trang chủTin tứcTin tức chung

KỶ NIỆM 5 NĂM HOẠT ĐỘNG, FIIN CREDIT DÀNH TẶNG 5 TUẦN TRI ÂN KHÁCH HÀNG

KỶ NIỆM 5 NĂM HOẠT ĐỘNG, FIIN CREDIT DÀNH TẶNG 5 TUẦN TRI ÂN KHÁCH HÀNG

25/11/2022Chia sẻ : 

2022 không đơn thuần là con số kỷ niệm 5 năm Fiin Credit trên chặng đường phát triển, mà đó còn là cột mốc ghi dấu cho những nỗ lực không ngừng của toàn bộ đội ngũ của Fiin Credit trên hành trình hoạt động ổn định liên tục tại thị trường Fintech Việt từ năm 2018.

Những cột mốc đáng nhớ

Là một trong số ít đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ ra thị trường từ tháng 3/2018, Fiin Credit là ứng dụng kết nối nhà đầu tư (người cho vay) và người vay online theo mô hình P2P Lending. Qua 5 năm hoạt động, đến nay Fiin đã có những bước chuyển mình lớn mạnh, vươn lên trở thành một trong những công ty “có tên tuổi trên thị trường Fintech Việt Nam”.

tri ân kỷ niệm 5 năm

Trong suốt 5 năm hoạt động đã qua, Fiin Credit luôn là đơn vị tiên phong, sáng tạo mang tới cho người dùng những dịch vụ, sản phẩm mới đáp ứng các nhu cầu thiết thực về tài chính số.

Tháng 7 năm 2019, Fiin Credit ra mắt sản phẩm Ứng tiền tiêu dùng (Mua trước trả sau)

  • Miễn lãi tới 45 ngày
  • Thanh toán trả góp linh hoạt 3/6/9/12 tháng

Kỷ niệm 5 năm thành lập Fiin Credit 1

Đây được xem là bước đi chiến lược thể hiện tầm nhìn xa của đội ngũ lãnh đạo Fiin, khi tại thời điểm đó mô hình Buy Now Pay Later còn rất mới mẻ trên thế giới và chưa có đơn vị nào tại Việt Nam triển khai.

Tiếp đó, tháng 7 năm 2020, Fiin Credit đã triển khai dịch vụ Cho Vay tiểu thương, hỗ trợ các hộ kinh doanh nhỏ có thể tiếp cận được nguồn vốn an toàn, tránh cạm bẫy tín dụng đen.

Từ một văn phòng nhỏ nhỏ tại Hà Nội năm 2018, đến nay Fiin Credit đã xuất hiện trên bản đồ Fintech Việt với 3 chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam là Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả của 5 năm hoạt động là con số hơn 1 triệu người dùng Fiin Credit; 6000 cửa hàng, cộng tác viên/đại lý đối tác. Đó cũng chính là động lực và cơ sở để Fiin nối dài những hành trình phát triển bền vững tiếp theo.

Không chỉ nhận được sự ủng hộ, tin tưởng của quý khách hàng và quý đối tác, Fiin Credit còn nhận được sự ủng hộ của các cơ quan truyền thông, báo chí chính thống như Truyền hình Quốc hội, Đài truyền hình Việt Nam, Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh, Đài truyền hình Hà Nội, Đài truyền hình VTC… báo điện tử VTV, Vietnamnet, Báo Đầu tư, Báo diễn đàn doanh nghiệp,…

Thành tựu cho những nỗ lực không thể không kể đến chính là các danh hiệu, giải thưởng mà Fiin Credit đạt được trong 5 năm qua:

Top 10 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2019

Top 10 thương hiệu uy tín – sản phẩm chất lượng – dịch vụ tin dùng 2020

hay mới đây nhất là danh hiệu 5 tháng liên tiếp giữ vị trí số 2 trong bảng xếp hạng “Top 10 Công ty Fintech phổ biến trên mạng xã hội” do Reputa (Viettel) đánh giá và công bố. Đó cũng là minh chứng khẳng định sự uy tín cũng như tầm ảnh hưởng của Fiin Credit trên thị trường hiện nay.

Giải thưởng Fiin Credit

Với tôn chỉ “mang tới cơ hội bình đẳng cho người Việt, ai ai cũng có thể tiếp cận và sử dụng dịch vụ tài chính nhanh chóng, an toàn và hiệu quả”, Fiin Credit còn thường xuyên tham gia các chương trình dành cho sinh viên thông qua vai trò nhà tài trợ, tạo cơ hội việc làm cho các bạn trẻ. Một số chương trình nổi bật có thể kể đến như: Sinh viên tài chính 2019, Duyên dáng ngoại thương, Ngày hội Chào tân sinh viên Đại học Ngoại thương K58 hay Ngày hội Tuyển dụng Job Fair 2022 (trong khuôn khổ hợp tác giữa Fiin Credit và Trường Quốc tế – Đại học Quốc gia Hà Nội)…

Cùng với đó, Fiin Credit còn tích cực tham gia các chương trình an sinh xã hội thông qua nhiều hoạt động bổ ích như: Tặng sân chơi cho trẻ em Nghệ An (Nhân dịp 60 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh), Chuyến xe Yêu thương, Chợ Tết yêu thương,…

Kỷ niệm 5 năm thành lập Fiin Credit 4
Hàng nghìn vật dụng chống dịch được Fiin Credit trao tặng cho những mảnh đời gặp khó khăn tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội 3 
Kỷ niệm 5 năm thành lập Fiin Credit 5
Chương trình Chợ tết Yêu thương do Fiin Credit tổ chức tại Trung tâm bảo trợ xã hội IV (Ba Vì, Hà Nội)

Fiin Credit vươn mình ra biển lớn

Là một trong những doanh nghiệp Fintech hàng đầu Việt Nam, Fiin Credit không chỉ tạo ra những bước chuyển mình mạnh mẽ trong cuộc đua “số hóa” mà còn là kiến tạo số, liên tục ra mắt những sản phẩm công nghệ mới.

Fiin áp dụng công nghệ hiện đại

Với hệ sinh thái số được ứng dụng công nghệ hiện đại như Dữ liệu lớn Big Data và Trí tuệ nhân tạo AI… trải nghiệm của khách hàng sẽ được xử lý chỉ với 1 chiếc điện thoại di động, khách hàng hoàn toàn có thể làm chủ tài chính cá nhân từ Đầu tư sinh lời, Vay tiền, hay Mua trước trả sau một cách dễ dàng và an toàn thông qua ứng dụng Fiin Credit – 1 Hệ thống tài chính số toàn diện, đa nhiệm trong từng khoảnh khắc.

Khát vọng vươn ra biển lớn của Fiin Credit không chỉ dừng lại là ứng dụng tài chính số giải quyết các nhu cầu trong cuộc sống số của người dân, Fiin Credit luôn nỗ lực và góp phần chung tay cùng các cơ quan quản lý đẩy lùi nạn tín dụng đen – 1 vấn đề nhức nhối trong xã hội. Ngoài ra, Fiin Credit cũng được xem là giải pháp đầu tư sinh lời an toàn, tối ưu cho cả nhà đầu tư chuyên hoặc không chuyên, đặc biệt trong bối cảnh các bẫy lừa đảo xuất hiện ngày càng tinh vi hơn về thủ đoạn.

Fiin đồng hành cùng Chỉnh phủ đẩy lùi tín dụng đen

Theo đuổi mục tiêu nâng tầm chất lượng cuộc sống số, Fiin Credit luôn tập trung giữ vững uy tín, chất lượng phục vụ, duy trì ấn tượng tốt đẹp đối với Quý khách hàng từ những hành động nhỏ nhất.

Trải qua 5 năm phát triển, Fiin Credit luôn coi định vị thương hiệu “1 Hệ thống tài chính số toàn diện” sẽ mãi là kim chỉ nam dẫn dắt Fiin vươn mình ra biển lớn, không chỉ đơn thuần là một ứng dụng, chúng tôi luôn mong muốn trở thành giải pháp tài chính toàn diện có ích cho mọingười dân Việt Nam.

Trân quý cảm ơn cộng đồng hơn 1 triệu Quý Khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ để Fiin Creditluôn được truyền động lực vươn xa rộng khắp trong hành trình phát triển hiện tại và tương lai.

Chương trình Tri ân khách hàng mừng kỷ niệm 5 năm hoạt động của Fiin Credit

Nhằm tri ân Khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ và đồng hành với Fiin Credit – 1 Hệ thống tài chính số toàn diện trong suốt 5 năm qua, Fiin Credit dành tặng khách hàng 5 tuần tri ân với 2 chương trình “Bốc thăm trúng thưởng” và “Tri Ân Nhà Đầu Tư” diễn ra từ từ 00:00:00 Thứ 2, ngày 28/11/2022 đến hết 23:59:59 ngày 31/12/2022.

Fiin Credit triển khai đồng thời 2 chương trình giải thưởng Tri Ân Khách hàng như sau:

1. Chương trình “Bốc thăm trúng thưởng mỗi ngày – Tri ân Khách hàng Fiin Credit”

1.1. Thời gian toàn bộ chương trình : từ 00:00:00 Thứ 2, ngày 28/11/2022 đến hết 23:59:59 ngày 31/12/2022.

Thời gian áp dụng cho Giải Ngày: từ 00:00:00 ngày DD/MM/2022 đến hết 23:59:59 cùng ngày.

1.2 Đối tượng áp dụng: Nhà đầu tư (Người cho vay) và Người vay tiền khi phát sinh giao dịch đầu tư hoặc vay tiền tại Fiin Credit.

1.3 Hình thức:

– Bốc thăm trúng thưởng theo “Phiếu bốc thăm trúng thưởng” do Công ty cổ phần Đổi mới Công nghệ Tài chính Fiin phát hành cho khách hàng. Thao tác được thực hiện ngay trên tài khoản Fiin Credit của quý khách.

– Hàng ngày, Quý Khách hàng nhận được số lượt bốc thăm may mắn tương ứng với số giao dịch đầu tư hoặc vay tiền thành công.

Lưu ý: lượt bốc thăm chỉ có thời hạn trong 24h từ khi phát hành, nếu Khách hàng không sử dụng thì đồng nghĩa với việc từ bỏ sử dụng quyền bốc thăm may mắn trong kỳ. Quyền bốc thăm may mắn không áp dụng cho hôm sau.

1.4 Cơ cấu giải thưởng bốc thăm:

Phần thưởng

Số lượng Cách thức Thời gian trao thưởng

Bốc thăm trúng thưởng

 – Đối với khách hàng Nhà đầu tư: Giải thưởng 500.000 VNĐ được trả vào tài khoản Fiin Credit chính chủ. 5 giải/ngày -Tính theo block 5 giao dịch trong ngày thì được 1 lần bốc thăm may mắn. Cụ thể như sau:

Đạt 1 – 5 giao dịch đầu tư : NĐT được 1 vé bốc thăm.

Đạt 6 –  10 giao dịch đầu tư: NĐT được 2 bé bốc thăm.

Đạt 11 – 15 giao dịch đầu tư: NĐT được 3 vé bốc thăm.

Khách hàng nhận thông báo trúng thưởng ngay trong ngày thực hiện lượt bốc thăm.

 

 

– Khách hàng sẽ được nhận thưởng vào ngày kế tiếp (hôm sau ngày nhận được thông báo trúng thưởng).

 – Đối với khách hàng Người vay: Giải thưởng 500.000 VNĐ sẽ được trừ vào tiền trả nợ vay trên hệ thống. 5 giải/ngày

 

 – Mỗi giao dịch vay thành công, sẽ được 1 lần bốc thăm may mắn.

 

Cụ thể:

Ngày T: thực hiện giao dịch đầu tư hay vay tiền thành công.

Ngày T + 1: thực hiện bốc thăm trúng thưởng. Đồng thời, nhận được thông tin về việc trúng thưởng hay không ngay trong ngày bốc thăm trúng thưởng.

Ngày T + 2: Khách hàng sẽ được nhận thưởng vào ngày kế tiếp (hôm sau ngày nhận được thông báo trúng thưởng).

Lưu ý: lượt bốc thăm chỉ có thời hạn trong 24h từ khi phát hành, nếu Khách hàng không sử dụng thì đồng nghĩa với việc từ bỏ sử dụng quyền bốc thăm may mắn trong kỳ. Quyền bốc thăm may mắn không áp dụng cho hôm sau.

Ví Dụ:

Ngày 28/11/2022: Khách hàng A thực hiện được 5 giao dịch vay thành công trong ngày 28/11/2022 , tương đương 5 lần bốc thăm trúng thưởng. 

Ngày 29/11/2022: Khách hàng A thực hiện bốc thăm trúng thưởng. Đồng thời, nhận được thông tin về kết quả trúng thưởng ngay trong ngày bốc thăm trúng thưởng.

Ngày 30/11/2022: 

– Khách hàng sẽ được nhận thưởng vào ngày kế tiếp (hôm sau ngày nhận được thông báo trúng thưởng).

2. Chương trình “Tri ân Nhà đầu tư”

Diễn ra liên tục trong 5 tuần, từ Thứ 2 ngày 28/11/2022 tới hết Thứ 7 ngày 31/12/2022.

Quà tặng Số lượng Cách thức Thời gian trao tặng

Tri ân Nhà đầu tư

 Chỉ dành cho khách hàng là Nhà đầu tư (Người cho vay)

– Fiin Credit tặng ngay 10.000 VNĐ cho mỗi 10 triệu tiền khách hàng đầu tư (cho vay).

Không giới hạn

 – Tính theo số tiền đầu tư (cho vay) của mỗi khách hàng trong thời gian của chương trình tặng quà tri ân mừng 5 năm hoạt động của Fiin Credit.

– Theo đó, cứ mỗi 10.000.000 VNĐ đầu tư, quý khách sẽ được nhận quà tri ân là 10.000 VNĐ vào tài khoản Fiin.

 

 – Quý Khách hàng sẽ được nhận quà tặng tri ân vào ngay tài khoản Fiin ở ngày kế tiếp.

 

Cụ thể như sau:

– Nếu đầu tư 1 giao dịch cho vay 20 triệu => NĐT được tặng 20K

– Nếu đầu tư 1 giao dịch cho vay 10 triệu => NĐT được tặng 10K

VD Tổng của 1 ngày nếu KH đầu tư 150 triệu => NĐT sẽ được tặng 150K

 

– Nếu đầu tư 1 giao dịch 3 triệu, và 1 giao dịch 5 triệu, tổng 8 triệu chưa đủ 10 triệu nên chưa được tặng quà. Tiếp tục đầu tư, NĐT sẽ được cộng dồn để được tặng quà.

 

Ví dụ lúc này NĐT đầu tư thêm 1 giao dịch cho vay 5 triệu => thì tổng tiền cộng dồn của KH được tính là 13 triệu => KH sẽ được tặng 10K.

 

Số tiền 3 triệu lẻ tiếp theo sẽ được cộng luỹ kế tiếp cho các lần đầu tư tiếp sau đó.

Hãy tham gia chương trình ngay để tích luỹ nhiều phần quà nhất!

Chọn kênh đầu tư uy tín, an toàn vốn, sinh lời hiệu quả 5 năm liên tiếp Fiin Credit.

5 Tuần Tri ân Khách hàng kỷ niệm Fiin Credit 5 năm hoạt động

——————————————————
Qua 5 năm hoạt động, hiện nay ???? ?????? đã liên tiếp 2 năm (2019 – 2020) nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu”.
Để trở thành thành viên của cộng đồng 1 triệu người tin dùng ???? ??????, đăng ký ngay tại: https://mobile.fiin.vn hoặc app Fiin Credit trên CH Play.
Hãy Like và Theo dõi Fanpage và Youtube ???? ?????? để được cập nhật tin tức mới nhất về Tài chính số.
TẢI NGAY trên Android: http://bit.ly/2IHNdxo
Hotline: 1900 633602
???? ?????? – ? ??̣̂ ???̂́?? ??̀? ???́?? ??̂́ ???̀? ???̣̂? cung cấp giải pháp tài chính số an toàn, minh bạch, và tối ưu cho người dùng bao gồm các dịch vụ chính như: Vay tiền, Đầu tư, ứng tiền tiêu dùng (mua trước-trả sau), ứng tiền tiêu dùng trả góp, cùng nhiều dịch vụ tiện ích khác…