Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn ?

Lãi suất cho vay qua Fiin là bao nhiêu và cụ thể như thế nào?
Lãi suất được tính theo hồ sơ của từng người vay, sẽ dao động từ 18 – 20%/năm, tính theo X% chia 365ngày * Số ngày vay * Số tiền cho vay. Trên mỗi hợp đồng vay sẽ hiển thị mức lãi suất mà Người cho vay sẽ nhận được trước khi quyết định cho vay.
Tôi cần bao nhiêu tiền để có thể cho vay tại Fiin?
Quý khách chỉ cần có 01 triệu đồng là đã có thể cho vay qua ứng dụng Fiin.
Ứng dụng Fiin có an toàn không?
Fiin cam kết về độ an toàn và bảo mật khi khách hàng thực hiện giao dịch trên điện thoại smartphone. Chúng tôi đưa ra các giải pháp sau:
- Sử dụng công nghệ mã hoá SSL 256-bít mã hoá toàn bộ các thông tin của khách hàng trong quá trình sử dụng ứng dụng.
- Bên cạnh công nghệ mã hoá, mỗi lần Quý khách đăng nhập ứng dụng Fiin, hệ thống sẽ xác thực tên đăng nhập và mật khẩu. Tài khoản của Quý khách cũng sẽ tự động đăng xuất khỏi hệ thống sau 5 phút không hoạt động. Đặc biệt, Fiin đang áp dụng cơ chế xác thực 2 lần (2FA) để xác minh cho các giao dịch tài chính.
Nếu đến hạn, người vay tiền không có khả năng thanh toán nợ, điều gì sẽ xảy ra với số tiền của tôi?
Tất cả các hợp đồng vay sẽ được Fiin đảm bảo 100%, khi đến hạn Fiin sẽ thanh toán đầy đủ gốc và lãi cho nhà đầu tư.
Tôi có phải trả phí trung gian khi cho vay tại Fiin không?
Quý khách sẽ không phải trả bất kì khoản phí trung gian nào khi cho vay tại Fiin, cứ đầu tư là 100% sẽ sinh lợi.
Tôi cần có những gì để sử dụng Fiin?
Để sử dụng ứng dụng Fiin, Quý khách chỉ cần một điện thoại di động được kết nối với mạng Internet và đăng ký tài khoản
Các thông tin cơ bản tôi cần cập nhật là gì?
Quý khách vui lòng đăng nhập tài khoản, tại phần “Hồ sơ của tôi” sẽ hiển thị các thông tin cơ bản người dùng cần cập nhật.
Trường hợp cần hỗ trợ thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ hotline 24/7 của Fiin theo đầu số 1900633602 để được thông tin chi tiết.
Khi gỡ bỏ ứng dụng trên điện thoại, tiền và thông tin tài khoản của tôi có bị mất không?
Việc gỡ bỏ ứng dụng không ảnh hưởng tới tài khoản và các thông tin đã được ghi nhận và lưu trữ trên tài khoản. Ngay khi, Quý khách cài đặt lại ứng dụng, các thông tin tài khoản sẽ được khôi phục.
Tôi có được đăng nhập tài khoản trên nhiều thiết bị không?
Quý khách vui lòng không đăng nhập tài khoản trên nhiều thiết bị. Quý khách có thể đăng nhập tài khoản trên thiết bị thứ 2 với điều kiện thiết bị đó chưa từng đăng ký, sử dụng Fiin.
Khi ra nước ngoài, tôi có thể sử dụng dịch vụ của Fiin không?
Fiin chưa triển khai cung ứng dịch vụ tại thị trường nước ngoài. Fiin sẽ cập nhật thông tin tới Quý khách khi có thông tin mới nhất về việc triển khai dịch vụ tại thị trường nước ngoài.
Làm thế nào để vay tiền mặt tại Fiin?
Sau khi được cấp hạn mức, Quý khách vui lòng đăng nhập tài khoản chọn “rút tiền” để thực hiện rút tiền về tài khoản ngân hàng.
Làm thế nào để thanh toán khoản vay tại Fiin?
Bước 1: Nạp tiền vào tài khoản
Cú pháp chuyển tiền: Fiin [dấu cách]số điện thoại người vay
Trường hợp, Quý khách thực hiện chuyển khoản sai cú pháp, vui lòng liên hệ ngay với DVKH 24/7 của Fiin theo đầu số 1900633602 để được hỗ trợ.
Bước 2: Thanh toán khoản vay
Sau khi Quý khách đăng nhập tài khoản, chọn “Lịch trả nợ” hoặc sản phẩm dịch vụ phát sinh, chọn “Thanh toán” để thanh toán khoản vay.
Trường hợp, Quý khách không thực hiện đầy đủ cả hai bước trên, hệ thống sẽ thực hiện trích nợ tự động trên số dư tài khoản của khách hàng.
Fiin có thu phí gì khi khách hàng đăng ký tài khoản?
Fiin miễn mọi loại phí đăng ký và duy trì tài khoản đối với khách hàng.
Tôi cần có những gì để sử dụng Fiin?
Để sử dụng ứng dụng Fiin, Quý khách chỉ cần một điện thoại di động được kết nối với mạng Internet và đăng ký tài khoản.
Fiin phê duyệt hồ sơ trong thời gian bao lâu?
Sau khi người dùng đăng ký và cập nhật thành công đầy đủ thông tin, hồ sơ của Quý khách sẽ được phê duyệt và trả kết quả trong 2 giờ.
Fiin có thu phí nâng hạn mức tín dụng đối với khách hàng không?
Fiin miễn phí nâng hạn mức tín dụng trọn đời đối với khách hàng.
Làm thế nào để kiểm tra số tiền cần thanh toán cho Fiin?
Quý khách vui lòng đăng nhập tài khoản, chọn sản phẩm dịch vụ phát sinh => chọn “Lịch sử trả nợ” để được thông tin chi tiết về số tiền cần thanh toán.
Hoặc liên hệ với DVKH 24/7 của Fiin theo đầu số 1900633602 để được hỗ trợ giải đáp thông tin.
Tôi có thể xem các thông tin giao dịch, khoản vay ở đâu?
Quý khách vui lòng đăng nhập tài khoản, chọn “Giao dịch” để kiểm tra toàn bộ thông tin chi tiết về giao dịch chi tiêu phát sinh (nếu có) hoặc liên hệ DVKH 24/7 của Fiin theo đầu số 1900633602 để được hỗ trợ.
Tài khoản nhận thanh toán khoản vay của Fiin là gì?
Để biết thông tin về tài khoản nhận thanh toán khoản vay, Quý khách vui lòng đăng nhập tài khoản, chọn “Nạp tiền’’ => “Chuyển tiền qua số tài khoản ngân hàng”.
Hoặc liên hệ với DVKH 24/7 của Fiin theo đầu số 1900633602 để được thông tin chi tiết.
Thời hạn thanh toán khoản vay của Fiin như thế nào?
Đối với sản phẩm Ứng tiền tiêu dùng (UTTD), thời hạn thanh toán khoản vay là ngày 15 hàng tháng.
Để kiểm tra thời hạn thanh toán khoản vay Ứng tiền trả góp hoặc Vay tiền mặt, Quý khách vui lòng đăng nhập tài khoản, chọn “Lịch trả nợ” để được thông tin chi tiết.
Trường hợp cần hỗ trợ thêm thông tin, vui lòng liên hệ với DVKH 24/7 của Fiin theo đầu số 1900633602 để được hỗ trợ.
Tôi phải làm những gì nếu đã thực hiện chuyển tiền thanh toán khoản vay mà hệ thống chưa ghi nhận?
Quý khách vui lòng liên hệ ngay với DVKH 24/7 của Fiin theo đầu số 1900633602 để yêu cầu tra soát.
Hạn mức “ứng tiền tiêu dùng” sử dụng như thế nào?
Quý khách sử dụng hạn mức ứng tiền tiêu dùng để thực hiện thanh toán các chi tiêu mua sắm hàng hoá, dịch vụ tại các điểm chấp nhận thanh toán (ĐCNTT) của Fiin thông qua mã phản hồi nhanh (QR code).
Lãi suất của Fiin như thế nào?
Lãi suất của fiin tuỳ thuộc vào độ tín nhiệm của khách hàng và sản phẩm dịch vụ khách hàng lựa chọn.
Để biết chính xác thông tin, Quý khách vui lòng đăng nhập tài khoản hoặc liên hệ DVKH 24/7 của fiin theo đầu số 1099633602 để được thông tin chi tiết.
Tôi có thể nâng hạn mức tín dụng tại Fiin không?
Hệ thống Fiin sẽ cập nhật và nâng hạn mức tín dụng tự động theo lịch sử chi tiêu/thanh toán của khách hàng.
Quý khách có thể nâng hạn mức tín dụng bằng cách cập nhật thêm hồ sơ. Để tìm hiểu về danh mục hồ sơ cập nhật bổ sung, Quý khách vui lòng đăng nhập tài khoản hoặc liên hệ DVKH 24/7 của Fiin để được thông tin chi tiết.
Fiin có thu phí nâng hạn mức tín dụng đối với khách hàng không?
Fiin miễn phí nâng hạn mức tín dụng trọn đời đối với khách hàng.
Tôi phải làm những gì nếu đã thực hiện chuyển tiền thanh toán khoản vay mà hệ thống chưa ghi nhận?
Quý khách vui lòng liên hệ ngay với DVKH 24/7 của Fiin theo đầu số 1900633602 để yêu cầu tra soát.
Tôi có thể xem các thông tin giao dịch, khoản vay ở đâu?
Quý khách vui lòng đăng nhập tài khoản, chọn “Giao dịch” để kiểm tra toàn bộ thông tin chi tiết về giao dịch chi tiêu phát sinh (nếu có) hoặc liên hệ DVKH 24/7 của Fiin theo đầu số 1900633602 để được hỗ trợ.
Tài khoản nhận thanh toán khoản vay của Fiin là gì?
Để biết thông tin về tài khoản nhận thanh toán khoản vay, Quý khách vui lòng đăng nhập tài khoản, chọn “Nạp tiền’’ => “Chuyển tiền qua số tài khoản ngân hàng”.
Hoặc liên hệ với DVKH 24/7 của Fiin theo đầu số để được thông tin chi tiết.
Thời hạn thanh toán khoản vay của Fiin như thế nào?
Đối với sản phẩm Ứng tiền tiêu dùng (UTTD), thời hạn thanh toán khoản vay là ngày 15 hàng tháng.
Để kiểm tra thời hạn thanh toán khoản vay Ứng tiền trả góp hoặc Vay tiền mặt, Quý khách vui lòng đăng nhập tài khoản, chọn “Lịch trả nợ” để được thông tin chi tiết.
Trường hợp cần hỗ trợ thêm thông tin, vui lòng liên hệ với DVKH 24/7 của Fiin theo đầu số 1900633602 để được hỗ trợ.
Làm thế nào để kiểm tra số tiền cần thanh toán cho Fiin?
Quý khách vui lòng đăng nhập tài khoản, chọn sản phẩm dịch vụ phát sinh => chọn “Lịch sử trả nợ” để được thông tin chi tiết về số tiền cần thanh toán.
Hoặc liên hệ với DVKH 24/7 của Fiin theo đầu số 1900633602 để được hỗ trợ giải đáp thông tin.
Hạn mức “ứng tiền tiêu dùng” sử dụng như thế nào?
Quý khách sử dụng hạn mức ứng tiền tiêu dùng để thực hiện thanh toán các chi tiêu mua sắm hàng hoá, dịch vụ tại các điểm chấp nhận thanh toán (ĐCNTT) của Fiin thông qua mã phản hồi nhanh (QR code).
Lãi suất của Fiin như thế nào?
Lãi suất của fiin tuỳ thuộc vào độ tín nhiệm của khách hàng và sản phẩm dịch vụ khách hàng lựa chọn.
Để biết chính xác thông tin, Quý khách vui lòng đăng nhập tài khoản hoặc liên hệ DVKH 24/7 của fiin theo đầu số 1099633602 để được thông tin chi tiết.
Tôi có thể nâng hạn mức tín dụng tại Fiin không?
Hệ thống Fiin sẽ cập nhật và nâng hạn mức tín dụng tự động theo lịch sử chi tiêu/thanh toán của khách hàng.
Quý khách có thể nâng hạn mức tín dụng bằng cách cập nhật thêm hồ sơ. Để tìm hiểu về danh mục hồ sơ cập nhật bổ sung, Quý khách vui lòng đăng nhập tài khoản hoặc liên hệ DVKH 24/7 của Fiin để được thông tin chi tiết.
Fiin có thu phí nâng hạn mức tín dụng đối với khách hàng không?
Fiin miễn phí nâng hạn mức tín dụng trọn đời đối với khách hàng.
Tôi phải làm những gì nếu đã thực hiện chuyển tiền thanh toán khoản vay mà hệ thống chưa ghi nhận?
Quý khách vui lòng liên hệ ngay với DVKH 24/7 của Fiin theo đầu số 1900633602 để yêu cầu tra soát.
Tôi có thể xem các thông tin giao dịch, khoản vay ở đâu?
Quý khách vui lòng đăng nhập tài khoản, chọn “Giao dịch” để kiểm tra toàn bộ thông tin chi tiết về giao dịch chi tiêu phát sinh (nếu có) hoặc liên hệ DVKH 24/7 của Fiin theo đầu số 1900633602 để được hỗ trợ.
Tài khoản nhận thanh toán khoản vay của Fiin là gì?
Để biết thông tin về tài khoản nhận thanh toán khoản vay, Quý khách vui lòng đăng nhập tài khoản, chọn “Nạp tiền’’ => “Chuyển tiền qua số tài khoản ngân hàng”.
Hoặc liên hệ với DVKH 24/7 của Fiin theo đầu số để được thông tin chi tiết.
Thời hạn thanh toán khoản vay của Fiin như thế nào?
Đối với sản phẩm Ứng tiền tiêu dùng (UTTD), thời hạn thanh toán khoản vay là ngày 15 hàng tháng.
Để kiểm tra thời hạn thanh toán khoản vay Ứng tiền trả góp hoặc Vay tiền mặt, Quý khách vui lòng đăng nhập tài khoản, chọn “Lịch trả nợ” để được thông tin chi tiết.
Trường hợp cần hỗ trợ thêm thông tin, vui lòng liên hệ với DVKH 24/7 của Fiin theo đầu số 1900633602 để được hỗ trợ.
Làm thế nào để kiểm tra số tiền cần thanh toán cho Fiin?
Quý khách vui lòng đăng nhập tài khoản, chọn sản phẩm dịch vụ phát sinh => chọn “Lịch sử trả nợ” để được thông tin chi tiết về số tiền cần thanh toán.
Hoặc liên hệ với DVKH 24/7 của Fiin theo đầu số 1900633602 để được hỗ trợ giải đáp thông tin.
Làm thế nào để thanh toán khoản vay tại Fiin?
Bước 1: Nạp tiền vào tài khoản
Cú pháp chuyển tiền: Fiin [dấu cách]số điện thoại người vay
Trường hợp, Quý khách thực hiện chuyển khoản sai cú pháp, vui lòng liên hệ ngay với DVKH 24/7 của Fiin theo đầu số 1900633602 để được hỗ trợ.
Bước 2: Thanh toán khoản vay
Sau khi Quý khách đăng nhập tài khoản, chọn “Lịch trả nợ” hoặc sản phẩm dịch vụ phát sinh, chọn “Thanh toán” để thanh toán khoản vay.
Trường hợp, Quý khách không thực hiện đầy đủ cả hai bước trên, hệ thống sẽ thực hiện trích nợ tự động trên số dư tài khoản của khách hàng.
Tài khoản nhận thanh toán khoản vay của Fiin là gì?
Để biết thông tin về tài khoản nhận thanh toán khoản vay, Quý khách vui lòng đăng nhập tài khoản, chọn “Nạp tiền’’ => “Chuyển tiền qua số tài khoản ngân hàng”.
Hoặc liên hệ với DVKH 24/7 của Fiin theo đầu số 1099633602 để được thông tin chi tiết.
Làm thế nào để kiểm tra số tiền cần thanh toán cho Fiin?
Quý khách vui lòng đăng nhập tài khoản, chọn sản phẩm dịch vụ phát sinh => chọn “Lịch sử trả nợ” để được thông tin chi tiết về số tiền cần thanh toán.
Hoặc liên hệ với DVKH 24/7 của Fiin theo đầu số 1099633602 để được hỗ trợ giải đáp thông tin.
Tôi phải làm những gì nếu đã thực hiện chuyển tiền thanh toán khoản vay mà hệ thống chưa ghi nhận?
Quý khách vui lòng liên hệ ngay với DVKH 24/7 của Fiin theo đầu số 1099633602 để yêu cầu tra soát
Sau bao lâu tôi nhận được kết quả từ Fiin?
Fiin sẽ kiểm tra hệ thống và thông tin kết quả tra soát tới Quý khách trong vòng 3 ngày làm việc.
Tôi có thể nhờ bạn bè hay người thân đăng ký tài khoản Fiin giúp tôi không?
Vì lý do an toàn của Quý khách, Fiin yêu cầu chủ tài khoản trực tiếp thực hiện đăng ký tài khoản Fiin.
Tôi có thể sử dụng số điện thoại của bạn bè hay người thân để đăng ký tài khoản Fiin không?
Vì lý do an toàn đối với tài khoản của Quý khách, Fiin yêu cầu số điện thoại đăng ký là số điện thoại chính chủ của người sử dụng.
Tôi có thể đăng ký nhiều tài khoản Fiin không?
Mỗi người dùng chỉ được đăng ký một tài khoản Fiin.
Tôi có được đăng nhập tài khoản trên nhiều thiết bị không?
Quý khách vui lòng không đăng nhập tài khoản trên nhiều thiết bị. Quý khách có thể đăng nhập tài khoản trên thiết bị thứ 2 với điều kiện thiết bị đó chưa từng đăng ký, sử dụng Fiin
Người dùng tuyệt đối không tiết lộ thông tin tài khoản của mình
Người dùng TUYỆT ĐỐI không tiết lộ thông tin liên quan tới tài khoản và/hoặc bàn giao/uỷ thác tài khoản cho bên thứ 3 thay mình thực hiện các giao dịch.
Fiin Credit được sử dụng để thanh toán các giao dịch mua sắm hàng hoá/dịch vụ tại các điểm chấp nhận thanh toán chính thức của Fiin.
Mọi giao dịch sử dụng sai mục đích, gian lận hoặc vi phạm hoặc có thoả thuận giao dịch khác với một bên thứ 3 không thuộc phạm vi quản lý của Fiin, người dùng chịu hoàn toàn trách nhiệm đối với rủi ro, tổn thất tài chính phát sinh (nếu có).
FIIN MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI toàn bộ phí đăng ký, làm hồ sơ và duy trì tài khoản đối với mọi khách hàng. Nếu phát sinh bất kỳ khoản phí nào khác không liên quan tới lãi phí khoản vay được thông báo và hiển thị trực tiếp trên App, Quý khách vui lòng liên hệ ngay với Fiin theo đường dây nóng 1099633602 để được hỗ trợ xử lý.
Merchant/ người bán
Mã QR code tiếp nhận thanh toán Fiin được cấu hình trên các thông số bảo mật của từng cửa hàng. Fiin đề nghị cửa hàng không bàn giao/cho mượn mã QR code. Các trường hợp vi phạm gắn với QR code, cửa hàng sẽ liên đới chịu trách nhiệm. Fiin có toàn quyền xử lý vi phạm mà không cần thông báo trước với Cửa hàng. Quyết định của Fiin là quyết định cuối cùng trong mọi trường hợp.
Tôi phải làm gì để đăng ký tài khoản Fiin?
Người dùng iOS: Đăng ký tại https://mobile.fiin.vn/ Người dùng Android: Truy cập CH PLAY tải app và đăng ký: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.fiin.android
Tôi phải làm gì trong trường hợp không nhận được mã OTP?
Trong thời gian 30 giây nếu Quý khách không nhận được mã OTP, vui lòng nhấp “Gửi lại” hệ thống sẽ gửi mã OTP khác tới số điện thoại đăng ký của Quý khách.
Fiin có thu phí gì khi khách hàng đăng ký tài khoản?
Fiin miễn mọi loại phí đăng ký và duy trì tài khoản đối với khách hàng.
Tôi phải làm gì khi tôi thay đổi số điện thoại hoặc bị mất điện thoại?
Trường hợp thay đổi số điện thoại, Quý khách vui lòng liên hệ hotline 24/7 của Fiin theo đầu số 1099633602 để được hỗ trợ cập nhật số điện thoại. Trường hợp bị mất điện thoại, Quý khách vui lòng liên hệ ngay với DVKH 24/7 của Fiin theo đầu số 1900633602.
Khi gỡ bỏ ứng dụng trên điện thoại, tiền và thông tin tài khoản của tôi có bị mất không?
Việc gỡ bỏ ứng dụng không ảnh hưởng tới tài khoản và các thông tin đã được ghi nhận và lưu trữ trên tài khoản. Ngay khi, Quý khách cài đặt lại ứng dụng, các thông tin tài khoản sẽ được khôi phục.
Tôi có thể xem các thông tin giao dịch, khoản vay ở đâu?
Quý khách vui lòng đăng nhập tài khoản, chọn “Giao dịch” để kiểm tra toàn bộ thông tin chi tiết về giao dịch chi tiêu phát sinh (nếu có) hoặc liên hệ DVKH 24/7 của Fiin theo đầu số 1099633602 để được hỗ trợ.
Làm thế nào để đăng nhập tài khoản fiin?
Quý khách nhập số điện thoại và mật khẩu, sau đó nhấn nút “Đăng nhập” để bắt đầu sử dụng dịch vụ.
Tôi phải làm gì khi quên mật khẩu đăng nhập vào ứng dụng?
Quý khách vui lòng liên hệ DVKH 24/7 của Fiin số 1099633602 để được hỗ trợ
Fiin là gì?
Fiin là 1 Ứng Dụng kết nối tài chính số áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và dữ liệu lớn (Big Data) thuộc sở hữu, phát triển và vận hành bởi Công ty TNHH Đổi Mới Công Nghệ Tài Chính Fiin, hoạt động dưới thương hiệu Fiin Credit.
Fiin Credit - 1 Hệ Thống Tài Chính Số Toàn Diện cho cuộc sống số cung cấp giải pháp tài chính số an toàn, minh bạch, và tối ưu cho người dùng bao gồm các dịch vụ chính như: Ứng tiền tiêu dùng (mua trước-trả sau), ứng tiền tiêu dùng trả góp và cho vay ngang hàng cùng nhiều dịch vụ tiện ích khác.
Tôi có lợi ích gì khi sử dụng Fiin?
Trải nghiệm mô hình ngân hàng số hiện đại bậc nhất tại Việt Nam.
Giao dịch tài chính mọi lúc mọi nơi
Quản lý tài khoản một cách dễ dàng, chặt chẽ
Giao dịch an toàn với công nghệ bảo mật tiên tiến
Tôi cần có những gì để sử dụng Fiin?
Để sử dụng ứng dụng Fiin, Quý khách chỉ cần một điện thoại di động được kết nối với mạng Internet và đăng ký tài khoản.
Fiin phê duyệt hồ sơ trong thời gian bao lâu?
Sau khi người dùng đăng ký và cập nhật thành công đầy đủ thông tin, hồ sơ của Quý khách sẽ được phê duyệt và trả kết quả trong 2 giờ.
Fiin hỗ trợ người dùng ở những tỉnh thành nào
Fiin hỗ trợ người dùng tại 50 tỉnh thành trên phạm vi toàn quốc, trừ một số tỉnh miền núi Phía Bắc và khu vực Tây Nguyên.
Để biết thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ hotline 24/7 số 1099633602 để được giải đáp thông tin.
Khi ra nước ngoài, tôi có thể sử dụng dịch vụ của Fiin không?
Fiin chưa triển khai cung ứng dịch vụ tại thị trường nước ngoài. Fiin sẽ cập nhật thông tin tới Quý khách khi có thông tin mới nhất về việc triển khai dịch vụ tại thị trường nước ngoài.
Fiin có hỗ trợ người dùng là người nước ngoài?
Fiin hỗ trợ người dùng là công dân Việt Nam có hộ khẩu thường trú tại 50 tỉnh thành của Việt Nam.
Fiin chưa triển khai cung ứng dịch vụ cho người nước ngoài, Fiin sẽ cập nhật thông tin tới Quý khách khi có sự điều chỉnh về chính sách dành cho người nước ngoài.
Ứng dụng Fiin có an toàn không?
Fiin cam kết về độ an toàn và bảo mật khi khách hàng thực hiện giao dịch trên điện thoại smartphone. Chúng tôi đưa ra các giải pháp sau:
Sử dụng công nghệ mã hoá SSL 256-bít mã hoá toàn bộ các thông tin của khách hàng trong quá trình sử dụng ứng dụng.
Bên cạnh công nghệ mã hoá, mỗi lần Quý khách đăng nhập ứng dụng Fiin, hệ thống sẽ xác thực tên đăng nhập và mật khẩu.
Tài khoản của Quý khách cũng sẽ tự động đăng xuất khỏi hệ thống sau 5 phút không hoạt động. Đặc biệt, Fiin đang áp dụng cơ chế xác thực 2 lần (2FA) để xác minh cho các giao dịch tài chính.
Tôi có thể liên hệ ai trong trường hợp cần hỗ trợ sử dụng dịch vụ Fiin?
Quý khách vui lòng liên hệ với Dịch vụ khách hàng (DVKH) 24/7 của Fiin theo đầu số 1099633602 để được hỗ trợ.
Thời gian làm việc của Fiin như thế nào?
Fiin làm việc từ 8h30 đến 22h hàng ngày bao gồm thứ 7, Chủ nhật, các ngày lễ, tết.
Fiin có những sản phẩm dịch vụ gì?
Fiin hiện cung ứng các sản phẩm dịch vụ sau:
Đầu tư online
Vay tiền mặt
Ứng tiền tiêu dùng
Ứng tiền trả góp Cho vay
Tôi phải làm gì để sử dụng sản phẩm dịch vụ Fiin?
Sau khi đăng ký tài khoản, Quý khách vui lòng đăng nhập tài khoản và thực hiện cập nhật đầy đủ các thông tin cơ bản để được hỗ trợ dịch vụ.
Các thông tin cơ bản tôi cần cập nhật là gì?
Quý khách vui lòng đăng nhập tài khoản, tại phần “Hồ sơ của tôi” sẽ hiển thị các thông tin cơ bản người dùng cần cập nhật.
Trường hợp cần hỗ trợ thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ hotline 24/7 của Fiin theo đầu số 1099633602 để được thông tin chi tiết.
Hạn mức tín dụng Fiin cấp tối đa cho người dùng là bao nhiêu?
Với mỗi hồ sơ được phê duyệt, người dùng Fiin được cấp đồng thời hạn mức vay tiền mặt và hạn mức ứng tiền tiêu dùng.
Hạn mức vay tiền mặt tối đa lên tới 50 triệu đồng
Hạn mức ứng tiền tiêu dùng tối đa lên tới 100 triệu đồng
Tôi có thể nâng hạn mức tín dụng tại Fiin không?
Hệ thống Fiin sẽ cập nhật và nâng hạn mức tín dụng tự động theo lịch sử chi tiêu/thanh toán của khách hàng.
Quý khách có thể nâng hạn mức tín dụng bằng cách cập nhật thêm hồ sơ. Để tìm hiểu về danh mục hồ sơ cập nhật bổ sung, Quý khách vui lòng đăng nhập tài khoản hoặc liên hệ DVKH 24/7 của Fiin để được thông tin chi tiết.
Fiin có thu phí nâng hạn mức tín dụng đối với khách hàng không?
Fiin miễn phí nâng hạn mức tín dụng trọn đời đối với khách hàng.
Lãi suất của Fiin như thế nào?
Lãi suất của Fiin tuỳ thuộc vào độ tín nhiệm của khách hàng và sản phẩm dịch vụ khách hàng lựa chọn.
Để biết chính xác thông tin, Quý khách vui lòng đăng nhập tài khoản hoặc liên hệ DVKH 24/7 của fiin theo đầu số 1099633602 để được thông tin chi tiết.

Bạn có câu hỏi thắc mắc, hãy gửi tới chúng tôi

Nếu bạn cần giúp đỡ Fiin Credit luôn sẵn sàng:

  • Hotline
    1900 633602
  • Fanpage chính thức
  • Thời gian làm việc
    Từ Thứ 2 - Thứ 6: 08h30 – 17h00