Mô tả công việc:

  • Giám sát bộ phận Chăm sóc khách hàng và giao dịch, hỗ trợ, thúc đẩy các nhân sự hoàn thành chỉ tiêu được giao, đảm bảo các cam kết về chất lượng dịch vụ
  • Giám sát luồng tiếp nhận thông tin khách hàng (qua tổng đài, fanpage, website, email…).
  • Tổng hợp dữ liệu báo cáo và làm báo cáo theo yêu cầu của quản lý
  • Quản lý dữ liệu data khách hàng: tổ chức phân loại, phân tích số liệu khách hàng
  • Đề xuất và Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng.
  • Chủ động tham gia đề xuất cải tiến các quy trình, hoạt động dịch vụ khách hàng nhằm nâng cao quy trình dịch vụ khách hàng.
    • Đề xuất và Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng.
    • Nghiên cứu và cải tiến quy trình phối hợp giải quyết yêu cầu/khiếu nại trong nội bộ
  • Xây dựng môi trường làm việc, tinh thần đoàn kết, thái độ làm việc chuyên nghiệp và tích cực.
  • Tìm hiểu, nắm bắt tuân thủ các quy chế và quy định của công ty, đặc biệt là các quy trình, quy chế về tư vấn sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu:

  • Kỹ năng quản lý nhóm và phân công công việc; Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề; Kỹ năng excel, tư duy hệ thống
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực call center/ telesales
  • Giỏi excel & từng làm các báo cáo vận hành, tư duy logic
  • Có kinh nghiệm làm việc tại các tổng đài tư vấn tài chính, tư vấn bảo hiểm, … là lợi thế.
  • Có đam mê nhiệt huyết trong công việc và định hướng lâu dài.
  • Có tư duy sáng tạo, khả năng phân tích, đánh giá, tổng hợp tốt; Có khả năng thuyết trình, đào tạo.
  • Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết, yêu công việc.

Quyền lợi:

  • Lương tháng thứ 13, thưởng lễ tết, sinh nhật, teambuilding, dã ngoại, du lịch hàng năm
  • Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, ngày nghỉ theo quy định của Công ty
  • Tăng lương định kì 2 lần / 1 năm, đảm bảo thu nhập hàng tháng cho người lao động
  • Sử dụng sản phẩm của công ty với chính sách ưu đãi
  • Làm việc cùng đội ngũ công nghệ giỏi chuyên môn, có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân.
  • Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
  • Có cơ hội thăng tiến, tạo điều kiện phát huy tối đa năng lực và được hỗ trợ tốt nhất từ ban lãnh đạo công ty
  • Làm việc từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần

Liên hệ: Phòng Nhân sự: 0374109535 hoặc email: tuyendung.fiin@gmail.com

Tòa nhà GP INVEST Building tầng 4 số 170 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *