Nội dung chính:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Tiếp nhận hồ sơ của khách hàng và tiến hành kiểm tra tính chính xác.
– Đảm bảo về mặt thời gian xử lý hồ sơ theo quy định.
– Góp ý các văn bản và quy trình được phân công, đóng góp sáng kiến cải tiến quy trình nội bộ, cải tiến hiệu quả công việc.
– Báo cáo công việc định kỳ theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp về tình trạng các hồ sơ cấp hạn mức đã xử lý.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
YÊU CẦU
– Có kiến thức về thị trường.
– Kỹ năng đọc hiểu phân tích báo cáo tài chính và nhận diện rủi ro.
– Kỹ năng thương lượng, giải quyết vấn đề tốt.
– Có khả năng làm việc độc lập & theo nhóm.
– Am hiểu các quy định của pháp luật trong lĩnh vực tài chính ngân hàng
– Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc
– Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên
– Có từ 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Trung thực, có tinh thần trách nhiệm
– Khả năng chịu áp lực cao
– Có laptop cá nhân
QUYỀN LỢI
– Mức lương từ 06 đến 09 triệu/tháng, thỏa thuận theo năng lực
– Lương tháng thứ 13, thưởng lễ tết, sinh nhật, teambuilding, dã ngoại, du lịch hàng năm
– Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, ngày nghỉ theo quy định của Công ty
– Tăng lương định kì 2 lần / 1 năm, đảm bảo thu nhập hàng tháng cho người lao động
– Sử dụng sản phẩm của công ty với chính sách ưu đãi
– Làm việc cùng đội ngũ công nghệ giỏi chuyên môn, có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân.
– Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty.
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
– Có cơ hội thăng tiến, tạo điều kiện phát huy tối đa năng lực và được hỗ trợ tốt nhất từ ban lãnh đạo công ty
– Làm việc từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần