Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua tất cả các kênh CSKH của công ty: Điện thoại, email…;
Thực hiện việc CSKH, chủ động để duy trì và phát triển nguồn KH hiện tại và tương lai
Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua đáp ứng những yêu cầu của khách bằng một phong thái thân thiện, chuyên nghiệp, và sẵn sàng giúp đỡ trong mọi trường hợp;
Giải đáp nhanh chóng, kịp thời về những vướng mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Hỗ trợ tương tác với các bộ phận liên quan (Kỹ thuật, Kinh doanh, Marketing) để triển khai công việc;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu:
Yêu cầu tốt nghiệp trung cấp trở lên
Thành thạo vi tính văn phòng
Trung thực, cẩn thận.
Ưu tiên ứng viên có laptop
Quyền lợi:
Thu nhập: 5.000.000 – 6.000.000tr tùy năng lực.
Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động.
Được xét tăng lương 06 tháng/lần.
3 tháng đi du lịch 1 lần
BHXH, lương tháng 13 và các chế độ phúc lợi khác
Nghỉ thứ 7 và Chủ Nhật
Liên hệ:
Phòng Nhân sự: 0374109535 hoặc email: tuyendung.fiin@gmail.com
Tòa nhà GP INVEST Building tầng 4 số 170 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội.
Fiin tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng
Hãy Like và Theo dõi Fanpage và Youtube Fiin Credit để được cập nhật tin tức mới nhất về Fintech.
Để trở thành thành viên của cộng đồng hơn 700.000 người tin dùng 𝐅𝐢𝐢𝐧, đăng ký ngay tại website: https://mobile.fiin.vn
𝐅𝐈𝐈𝐍 𝐂𝐑𝐄𝐃𝐈𝐓 – 1 Hệ thống tài chính số toàn diện cho cuộc sống số, cung cấp giải pháp tài chính số an toàn, minh bạch, và tối ưu cho người dùng bao gồm các dịch vụ chính như: ứng tiền tiêu dùng (mua trước-trả sau), ứng tiền tiêu dùng trả góp và cho vay ngang hàng cùng nhiều dịch vụ tiện ích khác.