ỨNG TIỀN TIÊU DÙNG - FIIN CREDIT

“Ứng tiền tiêu dùng” là gì?

+ “Ứng tiền tiêu dùng – Fiin credit” là tên gọi cho các giao dịch của khách hàng sử dụng ứng dụng Fiin (trên điện thoại di động) để trả tiền mua hàng hoá hoặc dịch vụ cho cửa hàng/nhà cung cấp qua mã QR.

+ Theo đó, khách hàng chỉ cần được duyệt Hạn mức tín dụng tại Fiin là có thể thanh toán tiền cho cửa hàng/nhà cung cấp mà không cần có số dư tiền trong tài khoản. Giao dịch ứng tiền của khách hàng được miễn lãi phí tới 45 ngày.

+ Khi khách hàng trả tiền qua ứng dụng Fiin, cửa hàng/nhà cung cấp nhận được tiền ngay tức thời vào tài khoản trên hệ thống Fiin. Và có thể chuyển (rút) tiền về tài khoản ngân hàng bất cứ lúc nào, theo nhu cầu.

KHÁCH HÀNG THANH TOÁN

Lợi ích nổi bật của Fiin credit

  • Mua sắm thả ga, không lo thiếu tiền
  • Tiết kiệm chi phí: miễn hoàn toàn lãi phí tối đa 45 ngày
  • Tiết kiệm thời gian – Thanh toán nhanh như chớp
  • Nhận ngay khuyến mãi độc quyền từ đối tác của FiinCredit
  • Sống phong cách – Tiêu dùng không tiền mặt
  • An toàn bảo mật thông tin

Điều kiện sử dụng dịch vụ

  • Chỉ cần sở hữu 01 tài khoản Fiin và được cấp hạn mức vay, khách hàng đã có thể tận hưởng ngay trải nghiệm mua sắm dễ dàng cùng FiinCredit.

CỬA HÀNG CHẤP NHẬN THANH TOÁN

Lợi ích nổi bật

  • Kích thích hành vi, nhu cầu mua sắm/tiêu dùng của khách hàng trẻ tại cửa hàng.
  • Cơ hội tăng trưởng doanh thu cho cửa hàng từ việc khách hàng được kích cầu tiêu dùng qua Fiin.
  • Khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt một cách đơn giản qua điện thoại di động – Tiết kiệm thời gian, an toàn, tiện lợi, dễ dàng quản lý.
  • Không lo thất thoát, vấn đề tiền lẻ hay phải lưu giữ & luân chuyển tiền mặt tại các cửa hàng

Điều kiện sử dụng dịch vụ

  • Chỉ cần sở hữu 01 tài khoản Fiin là cửa hàng có thể ngay lập tức nhận thanh toán của khách hàng qua FiinCredit.

KHÁCH HÀNG THANH TOÁN

Lợi ích nổi bật của Fiin credit

  • Mua sắm thả ga, không lo thiếu tiền
  • Tiết kiệm chi phí: miễn hoàn toàn lãi phí tối đa 45 ngày
  • Tiết kiệm thời gian – Thanh toán nhanh như chớp
  • Nhận ngay khuyến mãi độc quyền từ đối tác của FiinCredit
  • Sống phong cách – Tiêu dùng không tiền mặt
  • An toàn bảo mật thông tin

Điều kiện sử dụng dịch vụ

  • Chỉ cần sở hữu 01 tài khoản Fiin và được cấp hạn mức vay, khách hàng đã có thể tận hưởng ngay trải nghiệm mua sắm dễ dàng cùng FiinCredit.

CỬA HÀNG CHẤP NHẬN THANH TOÁN

Lợi ích nổi bật

  • Kích thích hành vi, nhu cầu mua sắm/tiêu dùng của khách hàng trẻ tại cửa hàng.
  • Cơ hội tăng trưởng doanh thu cho cửa hàng từ việc khách hàng được kích cầu tiêu dùng qua Fiin.
  • Khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt một cách đơn giản qua điện thoại di động – Tiết kiệm thời gian, an toàn, tiện lợi, dễ dàng quản lý.
  • Không lo thất thoát, vấn đề tiền lẻ hay phải lưu giữ & luân chuyển tiền mặt tại các cửa hàng

Điều kiện sử dụng dịch vụ

  • Chỉ cần sở hữu 01 tài khoản Fiin là cửa hàng có thể ngay lập tức nhận thanh toán của khách hàng qua FiinCredit.

HƯỚNG DẪN THAO TÁC

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC

1. Làm sao để có mã QR code trên Fiin?

Mỗi Khách hàng đăng ký tài khoản Fiin thành công đã sở hữu 1 mã QR riêng. Quý Khách sẽ sử dụng mã này trong suốt quá trình giao dịch tại Fiin.

2. Kỳ sao kê là gì?

Là kỳ tiêu dùng được chốt hàng tháng nếu có Giao dịch thanh toán tiêu dùng phát sinh trong tháng. Thời gian chốt sao kê là vào ngày đầu tiên của tháng tiếp theo bao gồm toàn bộ Giao dịch thanh toán tiêu dùng, Giao dịch chuyển nợ/chuyển kỳ hoặc Giao dịch  chuyển nợ/chuyển kỳ quá hạn của tháng hiện tại.

3. Thanh toán tối thiểu là gì?

Là số tiền tối thiếu mà Khách hàng sẽ thanh toán để không bị phạt quá hạn.

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC

4. Miễn Phí lãi trong bao lâu?

Lãi phí thanh toán sẽ được miễn phí tối đa là 45 ngày. Nếu đến hạn thanh toán, Khách hàng không thanh toán đủ tổng dư nợ hoặc số tiền tối thiểu sẽ phát sinh phí phạt và lãi phí của dư nợ.

5. Làm sao để thanh toán sao kê?

Khách hàng nạp tiền vào tài khoản Fiin theo hướng dẫn, sau khi có số dư sẽ vào mục “Giao dịch thanh toán tiêu dùng” để thao tác thanh toán

6. Giao dịch chuyển nợ/chuyển kỳ là gì?

Là số tiền Khách hàng thanh toán dưới 100% của dư nợ cuối kỳ. Số tiền còn lại này sẽ được chuyển sang kỳ thanh toán tiếp theo và tính phí chuyển kỳ thanh toán theo đúng chính sách của chương trình.