Trang chủBlog

7+ App đầu tư tài chính, kiếm tiền Online uy tín nhất tại Việt Nam

7+ App đầu tư tài chính, kiếm tiền Online uy tín nhất tại Việt Nam

15/11/2021Chia sẻ : 

Nhờ công nghệ phát triển, không chỉ với mục đích liên lạc, giải trí, chúng ta hoàn toàn có thể kiếm tiền qua điện thoại ở bất kì nơi đâu với sự ra đời của nhiều app đầu tư tài chính online. Tuy nhiên, nhà đầu tư cần tìm hiểu kĩ để có thể sử dụng những ứng dụng này một cách thông minh và an toàn. 

Dưới đây là những ứng dụng đầu tư uy tín, được đông đảo người dùng tin tưởng sử dụng, bạn đọc có thể tham khảo và trải nghiệm tùy theo nhu cầu của mình.

1. 7+ App đầu tư tài chính uy tín nhất hiện nay 

1.1. Fiin Credit – Ứng dụng tài chính số toàn diện

Trong khi gửi tiết kiệm, mua trái phiếu cho ra lãi suất thấp; chứng khoán, giá vàng lại biến động không ngừng; một hình thức vừa an toàn, vừa cho lãi cao ra đời chính là mô hình cho vay ngang hàng. Hình thức này mới xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2016 và đang dần chiếm ưu thế như một kênh đầu tư mang tính siêu việt, giúp dòng vốn của khách hàng được sinh lãi tối ưu. 

Fiin Credit 1 hệ thống tài chính số toàn diện cung cấp những giải pháp tài chính số an toàn, minh bạch và tối ưu cho người dùng với các dịch vụ chính là: đầu tư (cho vay), vay tiền, ứng tiền tiêu dùng (mua trước – trả sau), ứng tiền tiêu dùng trả góp, cùng nhiều dịch vụ tiện ích khác. 

App đầu tư tài chính uy tín Fiin Credit
Fiin Credit – Ứng dụng sau 4 năm hoạt động đã có hơn 900.000 người dùng

Sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (Big Data) cùng công nghệ mã hóa SSL – 256 bit, Fiin giúp kết nối nhà đầu tư (người cho vay) và người vay nhanh chóng, bảo mật, hiệu quả.

Nhà đầu tư có nơi gia tăng lợi nhuận hiệu quả 18-20%/ năm trên thu nhập nhàn rỗi, chỉ với số vốn từ 1 triệu đồng. Người đi vay cũng được hưởng lợi do tìm được một nơi vay tiền an toàn, minh bạch. 

✔️ Fiin đóng vai trò trung gian kết nối giữa người đi vay và người cho vay, hoàn toàn không hưởng lãi vay.

✔️ Fiin không thu phụ phí/ phí ẩn.

✔️ Tất cả chính sách và điều khoản sử dụng đều minh bạch, rõ ràng, hoàn toàn hợp pháp.

✔️ Fiin không hứa hẹn lợi nhuận “khủng”, không áp dụng kinh doanh đa cấp. 

✔️ Mức độ uy tín của Fiin cũng đã được khẳng định qua nhiều năm làm việc, tần số xuất hiện trên các báo đài uy tín về startup, doanh nghiệp Fintech uy tín.

✔️ Tất cả khoản đầu tư tại Fiin đảm bảo thu hồi vốn và lãi 100%

Tất cả những việc nhà đầu tư cần làm trên ứng dụng chỉ thao tác trong 1 phút, sau đó để hệ thống làm việc cho bạn. Khi nhìn lại bạn sẽ rất bất ngờ về sức mạnh của lãi suất kép mà mô hình P2P Lending tại Fiin mang lại.

Đầu tư cho vay ngang hàng hiện nay đang là giải pháp an toàn, cho lãi suất cao. Người dân có thể an tâm đầu tư qua Fiin để gia tăng thu nhập cho mình. 

Truy cập các link sau để biết thêm chi tiết:

1.2. Finhay – Ứng dụng tiết kiệm và đầu tư

Finhay là sản phẩm của công ty công nghệ tài chính Finhay Vietnam, có nhiều tính năng như ngân hàng điện tử, ví điện tử, bảo hiểm… 

App gửi tiết kiệm Finhay
Finhay là app tiền gửi tiết kiệm và đầu tư hiệu quả

Sử dụng Finhay bạn có thể gửi tiết kiệm cho lãi suất định kì. 

Đối với đầu tư, bạn có thể bắt đầu chỉ với 50.000 đồng. Finhay sẽ sử dụng nguồn vốn của bạn và rót vào các quỹ đầu tư. Finhay chỉ gợi ý các quỹ phù hợp, khách hàng sẽ là người quyết định. Ứng dụng không ăn lãi hay chịu lỗ cùng nhà đầu tư. 

Finhay không cam kết lãi suất “khủng” cho khách hàng. Ứng dụng này phù hợp với những bạn trẻ bận rộn vì nó sẽ theo dõi các hoạt động đầu tư thay bạn. 

1.3. Infina – Ứng dụng đầu tư và tích lũy

Infina là một nền tảng ứng dụng kết nối những người có nhu cầu đầu tư chỉ từ số vốn nhỏ 500.000 đồng

App đầu tư Ifina
Giao diện app đầu tư tài chính Infina trên điện thoại

Đặc điểm của Infina là gom lại toàn bộ tiền của các nhà đầu tư nhỏ lẻ để đi mua một sản phẩm có giá trị lớn. Lãi suất sẽ được chia tương ứng với số tiền mà từng người bỏ ra. 

Chẳng hạn, bạn không thể mua nhà với giá 20 triệu, nhưng do Infina gộp từ nhiều người khác nhau nên bạn vẫn sở hữu bất động sản và hưởng lợi từ đó. Điều đó đồng nghĩa với việc sẽ có rất nhiều người “dùng chung” ngôi nhà với bạn. 

Infina kinh doanh 3 sản phẩm chính là: chứng chỉ tiền gửi, tích lũy và bất động sản mua chung – đây đều là những sản phẩm thật và hợp pháp. 

Mức lợi nhuận của Infina cao hơn lãi suất ngân hàng nhưng không đến mức giật mình. Lợi nhuận ước tính trung bình rơi vào 10-20%/năm, lợi nhuận thực tế còn phụ thuộc vào từng sản phẩm. Và tiền của người tham gia đều có đầy đủ giấy tờ đầu tư. 

Như vậy bạn có thể yên tâm sử dụng Infina, đây là một app đầu tư kiếm tiền đáng tin cậy, phù hợp với các bạn trẻ. 

1.4. Tikop – App đầu tư tài chính cá nhân

Tikop là một ứng dụng công nghệ tài chính được phát triển bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Techlab, nền tảng dành cho những người có thể bắt đầu đầu tư và tích lũy chỉ từ 50.000 đồng

Ứng dụng đầu tư tài chính Online Tikop
Giao diện app đầu tư tài chính Tikop trên điện thoại

Bạn có thể gửi tiết kiệm thông qua các gói dịch vụ của Tikop. Giống như Infina, Tikop sẽ gom tiền từ nhiều khách hàng khác nhau để đi đầu tư thay họ. Lãi suất thu lại sẽ được chia ra tương ứng với số tiền bỏ ra của từng người. 

Trong khi Finhay là quỹ đầu tư, Infina là bất động sản thì sản phẩm mà Tikop trao đổi là: chứng khoán, cổ phiếu, trái phiếu, chứng chỉ tiền gửi. Tất cả đều là sản phẩm hợp pháp. Với Tikop, bạn có thể mua cổ phiếu chỉ với 50.000 VND.

Mọi giao dịch của Tikop đều được lưu ký tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV. 

Như vậy, với sự uy tín, hợp pháp, tiện lợi và không yêu cầu vốn cao, Tikop là một trong những ứng dụng đầu tư trên điện thoại an toàn, phù hợp với giới trẻ ngày nay.

1.5. Mitrade – App đầu tư chứng khoán quốc tế 

Mitrade là sàn chứng khoán uy tín tại Việt Nam, giúp người Việt có cơ hội tiếp cận chứng khoán quốc tế. Mitrade đặt trụ sở tại Úc, được quản lý bởi công ty ASIC&CIMA. 

App đầu tư kiếm tiền từ chứng khoán Mitrade
Mitrade – ứng dụng đầu tư chứng khoán Quốc tế

Đây là ứng dụng dành cho những người thực sự muốn đầu tư chứng khoán nghiêm túc và có sự hiểu biết về thị trường chứng khoán. 

Người dùng không mất phí cài và sử dụng app, nạp và rút tiền miễn phí. Sàn liên tục cập nhật tin tức, biến động thị trường cho nhà đầu tư giúp họ có thể đưa ra quyết định giao dịch đúng đắn. 

1.6. VNDirect – Ứng dụng đầu tư chứng khoán Việt Nam 

VNDirect cũng là app đầu tư chứng khoán nổi bật tại Việt Nam, trực thuộc công ty chứng khoán VNDirect của tập đoàn đầu tư đa ngành IPA. 

App đầu tư chứng khoán VnDirect
VNDirect – App đầu tư chứng khoán Việt Nam uy tín

Sàn chứng khoán tại VNDirect đã có giấy phép hoạt động của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước nên uy tín và hợp pháp, khách hàng có thể tin tưởng. 

VNDirect chủ yếu dành cho chứng khoán trong nước, an toàn hơn so với ngoại hối. Ứng dụng thay người dùng theo dõi toàn bộ biến động thị trường, thông báo kịp thời tới nhà đầu tư. Các thao tác đặt lệnh nhanh chóng, tức thì. Ngoài ra, ứng dụng có hỗ trợ mã OTP, đảm bảo bí mật thông tin người sử dụng. 

Với cả 2 app đầu tư online Mitrade và VNDirect, người dùng phải là người ưa mạo hiểm, có hiểu biết về chứng khoán, có một số vốn nhất định, nhiều trải nghiệm thực tế thì nên sử dụng. 

1.7. eGold – App đầu tư vàng của tập đoàn Doji

Nếu bạn cảm thấy mình không đủ mạo hiểm để mua chứng khoán thì vàng là kênh đầu tư dành cho bạn. Dịch bệnh giãn cách khiến bạn không đi mua vàng được, đừng lo đã có ứng dụng mua vàng trực tuyến!

Ứng dụng đầu tư vàng của tập đoàn Doji
Ứng dụng mua bán vàng eGold

Đây là một ứng dụng mới, lần đầu tiên được ra mắt từ cuối năm 2020 của tập đoàn Vàng bạc Đá quý Doji. Đây là ứng dụng dành riêng cho kênh đầu tư vào vàng. 

Ứng dụng này ra đời nhằm thay thế, hỗ trợ cho việc mua vàng truyền thống, giúp bạn có thể đầu tư vàng hiệu quả từ xa. 

Các bước cài đặt app eGold gồm: 

  • Tải app trên nền tảng IOS / Android, hoặc truy cập website của tập đoàn Doji. 
  • Đặt lệnh mua bán vàng 
  • Chọn sản phẩm vàng muốn mua 
  • Xác nhận giao dịch mua bán vàng 

Sử dụng ứng dụng này, khách hàng sẽ không cần phải liên tục mong ngóng, “canh” giá vàng biến động như hình thức truyền thống, đã có hệ thống điện tử theo dõi hộ và cập nhật liên tục đến nhà đầu tư. 

Điều này cũng giúp giảm thiểu sự ùn tắc, rủi ro cầm tiền vàng như phương thức truyền thống. Khách hàng sẽ tiến hành giao dịch mua vàng trực tuyến, tập đoàn sẽ giữ hộ vàng, khách không cần đến lấy, mọi thông tin giao dịch đã được lưu lại để đảm bảo an toàn giao dịch. Điều này cũng khiến người dân bớt đi nỗi lo tìm nơi cất giữ vàng. 

Trong tương lai, việc đầu tư vàng trực tuyến ngày càng phát triển. Đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh và giãn cách xã hội, mọi giao dịch vàng truyền thống bị gián đoạn, các giao dịch online đang ngày càng phát triển, khắc phục nhiều khó khăn cho người dân. 

2. 5 Dấu hiệu để xác định app đầu tư kiếm tiền đáng tin cậy 

2.1. Không hoạt động theo mô hình đa cấp

Hoạt động kinh doanh tài chính theo mô hình đa cấp hoàn toàn bất hợp pháp tại Việt Nam. Rất nhiều ứng dụng yêu cầu người dân đầu tư, phải bỏ một số vốn vào app trước, sau đó sẽ kêu gọi, giới thiệu bạn bè, người thân tham gia qua mã giới thiệu. Cứ thêm người tham gia, người giới thiệu được hoa hồng, được thưởng “khủng”. 

Chẳng hạn, vụ sập ứng dụng CoolCat gần đây đã đẩy không ít người dân vào tình huống khốn khó. Đây là mô hình “bảo hiểm vốn”. Sàn giao dịch thực hiện các giao dịch vàng, USD, Bitcoin,… giao dịch dự đoán giá ngắn hạn, kết quả giao dịch công khai, minh bạch. Phương thức đơn giản, mỗi ngày nhà đầu tư sẽ dự đoán giá vàng, ngoại tệ, bitcoin lên xuống trước khi đặt lệnh. 

Theo Vietnamnet, trong vòng chưa đầy 1 tuần, đã có hơn 1700 người thông báo bị thiệt hại với tổng số tiền 150 tỉ đồng, có những người bỏ từ 1 – 2 tỉ vào Coolcat. 

App tài chính lừa đảo Coolcat
App đầu tư tài chính Coolcat bị Bộ Công an cảnh báo lừa đảo lên đến hàng tỉ đồng

2.2. Không hứa hẹn về lãi và thu nhập cao cho người tham gia 

Thông thường đầu tư tài chính cho ra lãi suất thấp hoặc biến động. Đòi hỏi người tham gia phải thông minh, am hiểu, biết nắm bắt thời cơ và cả may mắn thì mới có lợi nhuận ổn, không thua lỗ, chưa nói tới lãi cao. Vậy mà bên lừa đảo lại rêu rao với lãi suất không tưởng, không cần làm gì vẫn có rất nhiều tiền, lên tới 200-300%. Đó là một dấu hiệu lừa đảo quá rõ ràng, không bao giờ có chuyện có thể kiếm tiền dễ như vậy được. 

2.3. Minh bạch thông tin giao dịch

Các app đầu tư tài chính uy tín thực hiện các giao dịch thực tế, dựa trên nguyên tắc và biến động thị trường. Các ứng dụng lừa đảo đầu tư giống như trò chơi cờ tỉ phú, “lên & xuống” đỏ đen giống như đánh bạc. Người dân hoàn toàn không hề hay biết tiền của mình đi đâu về đâu, chỉ biết đến khi mình muốn rút ra thì không được nữa. 

2.4. App tài chính được phát triển bởi công ty công nghệ uy tín 

Những đơn vị này có giấy phép kinh doanh rõ ràng, được cung cấp bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư. Đối với doanh nghiệp lừa đảo, họ vẫn có giấy phép kinh doanh nhưng là giấy tờ và mã số giả mạo. 

Chẳng hạn, công ty Fiin Credit không hứa hẹn thu nhập “khủng” cho người tham gia, chỉ lãi 20%/năm. Đây là mức lãi suất bình thường, hợp pháp. Toàn bộ giao dịch được công khai minh bạch trên website. Fiin cũng hợp tác với nhiều báo đài uy tín như VTV, VTC… để cùng giải quyết những vấn đề liên quan đến ngành Fintech. Chi tiết xem thêm tại đây.

2.5. Đối tác của app là những công ty uy tín, nhiều người tin dùng 

Đó phải là những đơn vị uy tín, được biết đến, đáng tin cậy trong giới tài chính – ngân hàng. 

Chẳng hạn, đối tác của Fiin là ví điện tử VNPAY và Momo. Cả hai đều là những công ty uy tín lâu đời trong ngành công nghệ tài chính. Các công ty fintech lựa chọn hợp tác với nhau để đem lại lợi ích cho người dùng. Điển hình, từ tháng 1/2021, Momo và Fiin hợp tác, sau đó, Fiin và VNPAY hợp tác từ tháng 9/2021. 

VNPAY do Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam phát triển, mang đến dịch vụ ví điện tử gia đình. VNPAY và Fiin kết hợp với mong muốn giúp người dân sử dụng dịch vụ tài chính số an toàn. 

Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động trực tuyến (M_Service) hoạt động chính trong lĩnh vực thanh toán trên di động (mobile payment) dưới thương hiệu Momo. Công ty được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp phép cung cấp dịch vụ ví điện tử với hơn 20 triệu người dùng. Fiin và Momo cộng tác giúp mang đến dịch vụ tiện ích vượt trội cho người sử dụng trong thanh toán tiêu dùng. 

Bạn hãy đọc và nghiên cứu thật kỹ để tìm cho mình những app đầu tư tài chính uy tín nhé. Vừa tiện mà lại vừa giúp số tiền của bạn phát triển.  

>> Tham khảo thêm:

——————————-

Qua gần 4 năm hoạt động, hiện nay Fiin Credit đã nhận được sự tin tưởng của 900.000 người dùng và liên tiếp 2 năm (2019 – 2020) nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu”.

Hãy Like và Theo dõi Fanpage và Youtube Fiin Credit để được cập nhật tin tức mới nhất về Tài chính số. 

Để trở thành thành viên của cộng đồng hơn 900.000 người tin dùng ???? Credit, đăng ký ngay tại website: https://mobile.fiin.vn

——————————-

#đầu_tư #Fiin #Fintech #Fiin_Credit #vay_tiền #vay_online #Ứng_tiền_tiêu_dùng #vay_ưu_đãi #Cho_vay #Cho_vay_online #Đầu_tư_online 

Website: https://fiin.vn

TẢI NGAY trên Android: http://bit.ly/2IHNdxo

Youtube: https://bit.ly/2QTxwaf

Hotline: 1900 633 602

FIIN CREDIT – 1 Hệ thống Tài chính số toàn diện cung cấp giải pháp tài chính số an toàn, minh bạch, và tối ưu cho người dùng bao gồm các dịch vụ chính như: Vay tiền, Cho vay, Đầu tư, ứng tiền tiêu dùng (mua trước – trả sau), ứng tiền tiêu dùng trả góp, cùng nhiều dịch vụ tiện ích khác.