Trang chủBlog

Top 4 Công ty P2P Lending uy tín nhất tại Việt Nam

Top 4 Công ty P2P Lending uy tín nhất tại Việt Nam

08/08/2021Chia sẻ : 

P2P Lending là giải pháp gia tăng hiệu quả giá trị cho số vốn nhàn rỗi của các nhà đầu tư, đồng thời giúp giải quyết được nhu cầu vay của người dân một cách nhanh chóng, minh bạch. Hãy cùng tham khảo các công ty cung cấp nền tảng cho vay ngang hàng (P2P Lending) tốt nhất tại Việt Nam để đưa ra được quyết định sáng suốt cho nhu cầu tài chính của bạn.

1. CÔNG TY CP ĐỔI MỚI CÔNG NGHỆ TÀI CHÍNH FIIN

Công Ty CP Đổi Mới Công Nghệ Tài Chính Fiin là đơn vị tiên phong hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tài chính số hoạt động dưới thương hiệu Fiin Credit – 1 Hệ thống tài chính số toàn diện.

Fiin Credit được thành lập từ năm 2018, với sản phẩm đầu tiên là ứng dụng kết nối tài chính số: kết nối giữa người vay và người cho vay (nhà đầu tư) thông qua mô hình P2P Lending. Những năm tiếp theo Fiin Credit liên tục cải tiến phát triển và cho ra mắt các sản phẩm dịch vụ: Ứng tiền tiêu dùng (năm 2019), Ứng lương tiêu dùng và Vay tiểu thương (10/2020).

Đến nay, FIIN CREDIT trở thành 1 Hệ thống Tài chính số toàn diện cung cấp giải pháp tài chính số an toàn, minh bạch, và tối ưu cho người dùng bao gồm 4 sản phẩm dịch vụ chính: 

Công Ty Cổ Phần Đổi Mới Tài Chính Fiin cung cấp dịch vụ P2P Lending
Fiin Credit – Công ty cung cấp nền tảng P2P Lending hàng đầu

Ứng dụng Fiin được áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và dữ liệu lớn (Big Data) giúp cho việc thẩm định hồ sơ hoàn toàn tự động, diễn ra nhanh chóng chỉ trong vòng 1 phút. Người dùng có thể quản lý dòng tiền đầu tư/cho vay của mình 24/7 thông qua ứng dụng ngay trên điện thoại.

>> Tải ứng dụng cho vay ngang hàng Fiin trên các nền tảng: WebsiteAndroid

Sứ mệnh của Fiin Credit nhằm xây dựng và phát triển mục tiêu hướng đến người dùng, ai ai cũng có thể sử dụng dịch vụ tài chính an toàn – minh bạch – hiệu quả, giúp giải quyết nỗi lo tài chính, tăng thu nhập thụ động và đẩy lùi các hoạt động tín dụng đen.

Qua 4 năm hoạt động đến nay, Fiin Credit sở hữu hơn 900.000 nghìn người dùng và xây dựng cộng đồng hơn 6000 đối tác doanh nghiệp. Đồng thời, nhờ đóng góp tích cực cho cộng đồng và sự ủng hộ từ phía khách hàng, Fiin Credit đã 2 năm liên tiếp (2019 – 2020) nhận được bình chọn giải thưởng “Top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam”.

>> Truy cập website của Fiin Credit tại: https://fiin.vn/

2. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TIMA

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tima bắt đầu tham gia thị trường tài chính công nghệ từ năm 2015 với vai trò là nhà cung cấp nền tảng công nghệ cho vay ngang hàng (P2P Lending). Tháng 6 năm 2016, TIMA bắt đầu triển khai dịch vụ tư vấn và kết nối tài chính, cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính đơn giản, nhanh chóng và tin cậy đến khách hàng. 

TIMA hiện đang cung cấp các gói sản phẩm vay: Vay tiền online theo cavet (đăng ký) xe máy; Vay tiền theo cavet (đăng ký) xe ô tô; Vay ứng lương,…

Điểm mạnh của ứng dụng nằm trong việc xác minh nhanh chóng, không cần chứng minh tài sản, giải ngân trong vòng 2h.

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tima
Ảnh: Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tima

Tháng 10/2018, TIMA đã ký hợp đồng chiến lược với công ty bảo hiểm Vietinbank Insurance (ngân hàng Vietinbank) và năm 2019, công ty tiếp tục ký kết hợp tác với ngân hàng Nam Á càng nâng cao tính minh bạch và đảm bảo số tiền của người cho vay.

Đầu năm 2019, TIMA tiếp tục ký hợp tác với ngân hàng TMCP Nam Á (8/1/2019), khiến uy tín thương hiệu của công ty càng được nâng cao hơn.

>> Truy cập website của Tima tại: https://tima.vn/

3. CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT NỐI TÀI CHÍNH VIỆT NAM

Công Ty Cổ Phần Kết Nối Tài Chính Việt Nam (VFL) có sản phẩm nổi bật là Sàn giao dịch đầu tư ngang hàng Vnvon.com. Vnvon tập trung vào cung cấp dịch vụ cho các đối tượng vay tiêu dùng, doanh nghiệp và tiểu thương. 

  • Lãi suất đầu tư là 17% trong 1 năm. 
  • Đầu tư với số vốn ban đầu 10 triệu đồng.
  • Kỳ hạn đầu tư dưới 1 năm. 

Doanh nghiệp tham gia gọi vốn tại Vnvon cần thanh toán các khoản phí: Phí dịch vụ thẩm định, phí dịch vụ kết nối, phí bảo hiểm.

Công Ty Cổ Phần Kết Nối Tài Chính Việt Nam (VFL) 
Ảnh: Công Ty Cổ Phần Kết Nối Tài Chính Việt Nam (VFL)

Với Vnvon, các doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận với nguồn vốn đầu tư một cách nhanh chóng, thuận tiện nhờ thủ tục đơn giản, không yêu cầu tài sản thế chấp.

>> Truy cập website của Vnvon tại: https://vnvon.com/

4. CÔNG TY CỔ PHẦN LENDBIZ

Công Ty Cổ Phần Lendbiz được thành lập vào năm 2017, là nền tảng P2P Lending kết nối doanh nghiệp, hộ kinh doanh cần vốn với các mạng lưới nhà đầu tư. Tập trung kêu gọi đầu tư cho doanh nghiệp nên số vốn đầu tư tại Lendbiz tương đối cao.

  • Đầu tư với số vốn ban đầu: 20 triệu.
  • Lãi suất: 15% đến 20%
  • Xét duyệt tại Lendbiz mất khoảng 48h. 

Với hoạt động huy động vốn, Lendbiz chia thành 2 hướng sản phẩm nhằm đáp ứng đa dạng các đối tượng vay:

(1) Doanh nghiệp có dịch vụ: Easy, Cashbox, Invoice, Simple…;

(2) Hộ kinh doanh: Taxpay, Flexi, EVN,…

Tùy vào từng sản phẩm dịch vụ, công ty sẽ có chính sách và mức lãi suất riêng. 

Công Ty Cổ Phần Lendbiz
Ảnh: Công Ty Cổ Phần Lendbiz

Ứng dụng Lendbiz được đánh giá cao nhờ vào thủ tục xét duyệt hồ sơ nhanh chóng, một số sản phẩm dịch vụ không yêu cầu báo cáo tài chính, đồng thời đa dạng khoản vay cho nhiều đối tượng doanh nghiệp.

Lendbiz được các kênh truyền thông thường xuyên nhắc tới như: Thời báo ngân hàng, Thời báo kinh tế Việt Nam, Đời sống và pháp luật,… Đồng thời có thể kể đến một số doanh nghiệp tiêu biểu đã gọi vốn thành công qua Lendbiz: Masterchef, Eva moda, Denim,…

>> Truy cập website của Lendbiz tại: https://lendbiz.vn/

Lời kết,

Trong những năm trở lại đây, P2P Lending đã và đang trở thành xu hướng tài chính số được đánh giá cao tại Việt Nam. Trên đây là một số công ty ứng dụng công nghệ cho vay ngang hàng (P2P Lending) đang được đông đảo người sử dụng, bạn có thể tham khảo để lựa chọn nền tảng uy tín và phù hợp nhất với nhu cầu tài chính của mình.

>> Xem thêm:

——————————-

Hãy Like và Theo dõi Fanpage – Youtube Fiin Credit để được cập nhật tin tức mới nhất về Tài chính số. 

Để trở thành thành viên của cộng đồng hơn 900.000 người tin dùng ???? Credit, đăng ký ngay tại website: https://mobile.fiin.vn

——————————-

#đầu_tư #Fiin #Fintech #Fiin_Credit #vay_tiền #vay_online #Ứng_tiền_tiêu_dùng #vay_ưu_đãi #Cho_vay #Cho_vay_online #Đầu_tư_online 

Website: https://fiin.vn

TẢI NGAY trên Android: http://bit.ly/2IHNdxo

Youtube: https://bit.ly/2QTxwaf

Hotline: 1900 633 602

FIIN CREDIT – 1 Hệ thống Tài chính số toàn diện cung cấp giải pháp tài chính số an toàn, minh bạch và tối ưu cho người dùng bao gồm các dịch vụ chính như: Vay tiền, Cho vay, Đầu tư, ứng tiền tiêu dùng (mua trước – trả sau), ứng tiền tiêu dùng trả góp, cùng nhiều dịch vụ tiện ích khác.