Trang chủBlog

8 Ứng dụng tài chính ĐA TIỆN ÍCH nên có trong điện thoại

8 Ứng dụng tài chính ĐA TIỆN ÍCH nên có trong điện thoại

10/08/2021Chia sẻ : 

Dưới đây là 8 ứng dụng tài chính hữu ích giúp bạn đảm bảo dòng tiền của mình luôn trong tầm kiểm soát. Đồng thời nếu bạn là một người mới đang quan tâm đến đầu tư tích lũy thì những ứng dụng này sẽ giúp bạn bước đầu làm quen dễ dàng và an toàn. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau!

1. Ứng dụng kết nối tài chính số toàn diện – Fiin Credit

Không còn quá xa lạ, Fiin Credit – đơn vị tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực tài chính số tại Việt Nam, cung cấp gần như đầy đủ các dịch vụ tài chính số với 4 sản phẩm chính: Ứng tiền tiêu dùng (mua trước – trả sau), Ứng tiền tiêu dùng trả góp, Vay tiền và Đầu tư qua mô hình P2P Lending.

Ra mắt từ tháng 3/2018, đến nay Fiin đã xây dựng được niềm tin với hơn 900.000 người dùng và 6000 đối tác trên toàn quốc. 

Trong bối cảnh Covid, nỗi lo tài chính luôn là bài toán khó với nhiều người, các mục chi phí liên tục phải thanh toán: thuê nhà, điện, nước, sinh hoạt… Qua ứng dụng Fiin Credit người dùng chỉ mất 3 – 5 phút cập nhật hồ sơ, tạo yêu cầu và có một khoản vay lãi suất thấp nhất thị trường chỉ từ 1,5%/ tháng

Qua việc xây dựng nền tảng an toàn, giải quyết nhanh chóng nhu cầu vay tiền cấp bách của người dân, Fiin Credit góp phần đẩy lùi nạn tín dụng đen đang ngày một tráo trợn. 

Đối với những ai có nguồn tiền nhàn rỗi, qua Fiin Credit bạn hoàn toàn có thể đăng ký đầu tư với số tiền nhỏ từ 1 triệu đồng, thu về lãi suất hấp dẫn từ 18 – 20%/ năm, mang lại nguồn thu nhập thứ 2. Nhà đầu tư được đảm bảo 100% thu hồi vốn và lãi khi kết thúc kỳ hạn. 

Ảnh: Fiin Credit - 1 Hệ thống Tài chính số toàn diện
Fiin Credit – 1 Hệ thống Tài chính số toàn diện

Từ ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và nguồn dữ liệu lớn (Big Data), Fiin Credit đảm bảo tuyệt đối an toàn thông tin người dùng, nhu cầu tài chính được đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả.  

>> Trải nghiệm ngay ứng dụng Fiin trên các nền tảng: 

2. Ứng dụng quản lý tài chính cá nhân – Money Lover

Money Lover là ứng dụng quản lý chi tiêu cá nhân, lập kế hoạch tài chính và theo dõi ngân sách được đông đảo người dùng ưa chuộng. Ứng dụng liên kết với hơn 20 ngân hàng trong nước, giúp bạn dễ dàng theo dõi biến động số dư và các giao dịch được khái quát qua hình ảnh biểu đồ trực quan. 

Các khoản thu chi được sắp xếp cẩn thận ngăn nắp, theo lịch trình ngày, tuần, tháng, năm rõ ràng. Người dùng nhanh chóng khái quát được tình hình ngân sách của bản thân ngay tại ứng dụng. 

Ảnh Appstore: Ứng dụng quản lý chi tiêu - Money Lover 
Ứng dụng quản lý chi tiêu – Money Lover

Ngoài ra, Money Lover sẽ thông báo nhắc nhở bạn thanh toán các khoản tiền định kì: tiền điện, tiền nước,…tùy thuộc vào cài đặt của người dùng. Ứng dụng hoạt động trên tất cả các thiết bị điện thoại, máy tính bảng, máy vi tính, website và tất cả các nền tảng: Windows, Android, iOS, Web với giao diện đẹp, hiện đại, dễ sử dụng.

>> Tải ứng dụng tài chính Money Lover trên các nền tảng:

3. Ứng dụng quản lý chi tiêu gia đình – Misa (MoneyKeeper)

MISA được xem như sổ quản lý chi tiêu gia đình trên điện thoại, vô cùng tiện lợi cho mọi người bởi giao diện bằng tiếng Việt, đơn giản, thân thiện. Về cơ bản, ứng dụng tài chính này sẽ cho phép bạn ghi chép lại đầy đủ những khoản thu/chi một cách nhanh chóng với các hạng mục khác nhau.  

Nếu bạn lo lắng rằng sẽ bị lẫn lộn các khoản chi tiêu, phân bổ không được hợp lý thì MISA sẽ giúp bạn tổng hợp các khoản tiền theo từng sự kiện cụ thể. Đồng thời, báo cáo ngay lập tức cho bạn bằng biểu đồ cùng phân tích đi kèm. 

Ứng dụng quản lý chi tiêu cá nhân và gia đình - Misa
Ứng dụng quản lý chi tiêu – Misa

>> Tải ứng dụng Misa (MoneyKeeper) trên các nền tảng:

4. Ứng dụng tài chính Ví điện tử – MoMo

MoMo thúc đẩy thanh toán không tiền mặt, với MoMo bạn có thể chuyển tiền hoặc nhận tiền từ bất kỳ ai thông qua số điện thoại được đăng ký khi kích hoạt tài khoản. Ngoài ra, MoMo còn có các tính năng: hoàn tiền khi thanh toán, mua thẻ điện thoại, mua các mã ưu đãi giảm giá từ những cửa hàng có liên kết. 

MOMO - Ứng dụng thanh toán di động nhanh chóng, hiện đại
MOMO – Ứng dụng thanh toán di động nhanh chóng, hiện đại

MoMo đã có hơn 23 triệu người tin dùng, liên kết 25 ngân hàng. Người dùng Ví MoMo có thể thanh toán mọi tiện ích hàng ngày như điện, nước, internet, mua vé máy bay/vé xe/vé tàu hỏa, thanh toán taxi Vinasun,… MoMo sẽ nhắc nhở bạn hoàn tất thanh toán các hóa đơn khi đến hạn. 

MoMo còn được đánh giá cao bởi tính trải nghiệm trẻ trung, hoạt động sáng tạo như chia tiền lì xì trong gia đình, hội nhóm, lắc xu nhận quà, tặng quà cho bạn bè dịp lễ tết trong năm. 

>> Tải ngay ứng dụng MoMo trên các nền tảng số:

5. Ứng dụng tài chính Cổng thanh toán – VNPAY

Đến nay, VNPAY đã hợp tác kết nối với hơn 40 ngân hàng và hơn 150.000 điểm chấp nhận thanh toán ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: nhà hàng, mỹ phẩm, hiệu sách,…

Gần đây, VNPAY đã cho ra đời Ví gia đình, với tính năng này người dùng có thể tạo hạn mức chi tiêu cho thành viên trong gia đình, quản lý các hạng mục chi tiêu được tốt hơn, kết nối chia sẻ nỗi lo tài chính. 

Ví điện tử VNPAY - Cổng thanh toán tiện lợi
Ví điện tử VNPAY – Cổng thanh toán tiện lợi

Ngày 19/8/2021, VNPAY đã liên kết hợp tác với Fiin Credit – 1 hệ thống tài chính số toàn diện với mục đích cùng nhau khai phá mở ra thế hệ tài chính số bền vững. 

>> Chi tiết tham khảo thêm tại: Các Fintech bắt tay hợp tác trong đại dịch

>> Trải nghiệm ngay VNPAY – Ứng dụng thanh toán đa tiện ích:

6. Ứng dụng đầu tư Chứng khoán – Seeking Alpha

Seeking Alpha là nền tảng cung cấp tin tức diễn biến thị trường mới nhất, cập nhật tin tức từ các đầu báo uy tín và blogs câu chuyện đầu tư cá nhân giúp người dùng có cái nhìn đa chiều. 

Bạn có thể tìm thấy chia sẻ trải nghiệm “thất bại” đến những người đã “thành công” viên mãn trên sân chơi chứng khoán. Điểm đặc biệt là những câu chuyện này được chính người chơi chứng khoán đăng lên kể lại trải nghiệm của họ nhờ vậy mà thông tin tại ứng dụng rất hữu ích chứ không phải là ngôn từ sáo rỗng.  

Ứng dụng SEEKING ALPHA - Đọc và phân tích chứng khoán
SEEKING ALPHA – Đọc và phân tích chứng khoán

Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian tìm kiếm thông tin cho bạn đọc, Seeking Alpha xây dựng danh mục On the move (theo dòng chuyển động) để cập nhật các tin tức nổi bật mới nhất. 

Một số hạng mục hấp dẫn khác của Seeking Alpha như: My portfolio (danh mục đầu tư của tôi), Stock ideas ( ý tưởng đầu tư chứng khoán), Investing Strategy (chiến lược đầu tư),…mỗi danh mục chia thành các phần nhỏ cung cấp thông tin chi tiết nhất. Ví dụ tại phần ý tưởng đầu tư bạn sẽ được cung cấp thông tin về ý tưởng ngắn hạn và ý tưởng dài hạn. 

Thông tin Seeking Alpha được sàng lọc bởi đội ngũ chuyên gia, nên ứng dụng này được coi như một cố vấn uy tín cho nhà đầu tư chứng khoán. 

Lưu ý: Chứng khoán là một sân chơi khó và rủi ro cao với cả những tay chơi lão làng, đặc biệt nếu là newbie bạn nên cẩn trọng tìm hiểu kỹ càng trước khi tham gia. 

>> Tải ngay ứng dụng Seeking Alpha trên:

7. Ứng dụng tài chính – ĐẦU TƯ VÀNG

Nếu bạn đang có ý định tìm hiểu về thị trường đầu tư vàng thì ứng dụng này sẽ cho bạn đánh giá tổng quan, chi tiết về thị trường vàng, thị trường ngoại hối trong và ngoài nước. Ứng dụng cung cấp bảng giá cập nhật liên tục, biến động của thị trường vàng và ngoại tệ. 

Đầu tư vàng - Tra cứu giá vàng trong và ngoài nước
Đầu tư vàng – Ứng dụng tra cứu giá vàng trong và ngoài nước

Ứng dụng cho phép người dùng thử sức dự đoán các khả năng của thị trường dựa trên thông tin, kiến thức bản thân và do ứng dụng cung cấp. 

>> Khám phá ngay các tính năng hữu ích của ứng dụng Đầu tư vàng trên các nền tảng:

8. Ứng dụng quản lý danh mục đầu tư – Personal Capital

Với xu hướng đầu tư “chia trứng thành nhiều giỏ” nhằm cân bằng an toàn và lợi ích đồng nghĩa với việc nhà đầu tư cùng một lúc sẽ phải quản lý nhiều hạng mục khác nhau. Chính vì vậy, việc sử dụng một ứng dụng tài chính hỗ trợ bạn sẽ khiến việc đầu tư được hiệu quả và tiện lợi hơn rất nhiều. 

Tại Personal Capital bạn có thể xem tất cả các tài khoản của mình ở một nơi: tài khoản ngân hàng, cổ phiếu, quỹ hưu trí và các khoản đầu tư. Hỗ trợ tư vấn cho bạn về kế hoạch tài chính hưu trí và quản lý tài chính một cách chuyên nghiệp nhất. 

Vì liên kết tới các tài khoản khác nhau, Personal Capital luôn ưu tiên đảm bảo bảo mật thông tin tài khoản tốt nhất và có các yêu cầu nghiêm ngặt về vấn đề này. 

Nguồn ảnh Appstore: Personal Capital: Investment, Finance, Retirement
Personal Capital: Investment, Finance & Retirement (Đầu tư, tài chính và hưu trí) 

Ứng dụng có giao diện đẹp đem đến cho người dùng cảm giác cao cấp sang trọng. Năm 2021 ứng dụng được CNBC bầu chọn là “Ứng dụng tốt nhất cho nhà đầu tư”. Tuy nhiên, Personal Capital dùng ngôn ngữ chung là tiếng Anh nên cũng có phần hạn chế cho người Việt tiếp cận và sử dụng. 

>> Bắt đầu quản lý các khoản đầu tư tài chính một cách chuyên nghiệp với ứng dụng Personal Capital:

Lời kết,

Nhìn chung, tất cả những ứng dụng tài chính này đều mang đến những tính năng ưu việt hơn các phương thức tài chính truyền thống. Mong rằng qua bài viết trên bạn đã tìm được cho mình ứng dụng phù hợp để có những trải nghiệm hữu ích và trọn vẹn. 

 ——————————-

Qua gần 4 năm hoạt động, hiện nay Fiin Credit đã nhận được sự tin tưởng của 900.000 người dùng và liên tiếp 2 năm (2019 – 2020) nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu”.

Hãy Like và Theo dõi Fanpage và Youtube Fiin Credit để được cập nhật tin tức mới nhất về Tài chính số. 

Để trở thành thành viên của cộng đồng hơn 900.000 người tin dùng ???? Credit, đăng ký ngay tại website: https://mobile.fiin.vn

——————————-

#đầu_tư #Fiin #Fintech #Fiin_Credit #vay_tiền #vay_online #Ứng_tiền_tiêu_dùng #vay_ưu_đãi #Cho_vay #Cho_vay_online #Đầu_tư_online 

Website: https://fiin.vn

TẢI NGAY trên Android: http://bit.ly/2IHNdxo

Youtube: https://bit.ly/2QTxwaf

Hotline: 1900 633 602

FIIN CREDIT – 1 Hệ thống Tài chính số toàn diện cung cấp giải pháp tài chính số an toàn, minh bạch, và tối ưu cho người dùng bao gồm các dịch vụ chính như: Vay tiền, Cho vay, Đầu tư, ứng tiền tiêu dùng (mua trước – trả sau), ứng tiền tiêu dùng trả góp, cùng nhiều dịch vụ tiện ích khác…