Trang chủBlog

Đầu tư gì với 3 Triệu Đồng ÍT RỦI RO, SINH LỜI tốt nhất?

Đầu tư gì với 3 Triệu Đồng ÍT RỦI RO, SINH LỜI tốt nhất?

26/11/2021Chia sẻ : 

3 triệu là một số tiền khá nhỏ, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là không thể đầu tư có lãi từ số tiền này. Sau đây là một vài cách để có thể đầu tư sinh lời chỉ với 3 triệu đồng trong tay.

1. Cơ hội đầu tư từ số vốn 3 triệu 

3 triệu sẽ khiến nhiều người nghĩ rằng đây là số vốn rất nhỏ, dễ kiếm, không thể đầu tư làm giàu. Nhưng không có nghĩa số tiền này không thể khởi nghiệp. 

Với 3 triệu trong tay, bạn nên tìm đến những cơ hội nhỏ, mục đích là để tích lũy thêm kinh nghiệm có thêm lãi cho những thời cơ lớn hơn sau này. 

3 triệu không thể đầu tư bất động sản, chưa đủ mua một chỉ vàng, gửi tiết kiệm lãi suất không đáng là bao nhưng kinh doanh nhỏ lẻ thì hoàn toàn có thể.

Thời đại cách mạng 4.0 đang diễn ra âm thầm và mạnh mẽ trên toàn thế giới. Cùng với dịch bệnh hoành hành khiến các xu hướng đầu tư truyền thống không còn phù hợp nữa. Đầu tư bằng phương thức công nghệ mới đã và đang là giải pháp tài chính hiệu quả đối với bất kì khoản vốn nào. 

Mời bạn tham khảo những ý tưởng đầu tư tài chính sau. Hãy cố gắng nhìn thấy cơ hội ở những điều nhỏ nhất, bạn sẽ thành công. 

2. Đầu tư kinh doanh Online khởi nghiệp với 3 triệu

Số tiền 3 triệu quá nhỏ để bạn có thể mở cửa hàng, vì bạn không thể thuê mặt bằng và trang trí. Tốt nhất bạn nên sử dụng công nghệ, bán hàng online sẽ tiết kiệm nhất. Nhờ công nghệ, càng ngày càng nhiều ý tưởng trở nên khả thi. 

2.1. Kinh doanh đồ ăn vặt online 

Với số vốn 3 triệu đồng, bạn có thể khởi nghiệp từ kinh doanh đồ ăn vặt online. Kinh doanh online bạn không mất tiền mặt bằng, thuê gian hàng. Tất cả mọi hình thức quảng cáo bạn có thể làm trực tuyến và chúng hoàn toàn miễn phí.

Vì là đồ ăn vặt nên nguồn hàng cũng rất rẻ, bạn có thể bán xúc xích, hồ lô, cá viên chiên, mì trộn… và thu được lãi kha khá. Kiên trì kinh doanh bạn hoàn toàn có thể phát triển hình thức này. 

Đầu tư 3 triệu kinh doanh đồ ăn
Kinh doanh đồ ăn vặt là một sự lựa chọn hoàn hảo để đầu tư 3 triệu

Tuy nhiên, với tình hình dịch bệnh, giãn cách xã hội như hiện nay, kinh doanh online đều rất hạn chế.

Bán đồ ăn với số vốn 3 triệu trong thời điểm này cũng hợp lý vì sẽ giúp bạn có thêm một ít thu nhập, vốn không quá lớn nên nếu có rủi ro cũng không tiếc, cũng không phải đầu tư quán ăn bởi tình hình hiện tại không cho phép. 

>> Đầu tư gì với 4 triệu đồng? Số vốn nhỏ làm nên sự nghiệp lớn!

2.2. Kinh doanh sản phẩm theo xu thế 

Kinh doanh theo xu thế là một ý tưởng tuyệt vời với số vốn nhỏ vì đầu tư ít, mang tính thời vụ nhưng lại đem về lãi cao. Bởi các ngày lễ nhu cầu mua rất lớn, mà các mặt hàng chỉ bán được trong thời gian ngắn, không mất nhiều vốn thì quả là sự lựa chọn đầu tư hoàn hảo. 

Bạn có thể kinh doanh hoa vào các ngày 8/3, 20/10, 20/11, kinh doanh bánh trung thu vào rằm tháng tám, bán socola vào ngày lễ tình nhân.

Để kinh doanh những mặt hàng này hiệu quả, số vốn 3 triệu khá hạn chế nên bạn đừng nên thuê cửa hàng, mà thay vào đó tập trung nhập nhiều nguồn hàng nhất có thể, hàng chất lượng, đẹp về mẫu mã, hợp lý về giá cả, nhập hàng dần dần để tránh hoa héo và đồ ăn nhanh hỏng.

Bạn chỉ nên kết hợp bán online và tại cửa hàng khi đã có sẵn mặt bằng mà thôi. 

Đầu tư với 3 triệu
Socola Valentine là một sự lựa chọn đầu tư 3 triệu hoàn hảo.

Kinh doanh online bạn nên tập trung đẩy mạnh truyền thông, quảng cáo. Thời điểm thích hợp để bắt đầu chạy quảng cáo là khoảng 2 tháng trước ngày lễ diễn ra. Trung bình cứ 1 bài/ngày, bạn chăm chỉ up post trên tất cả mọi nền tảng xã hội, điều này sẽ giúp duy trì lượt tương tác, khiến mọi người nhớ đến, biết đến lâu, sau đó tới ngày đấy người có nhu cầu sẽ mua đồ của bạn. 

Trong một năm cứ có vài ngày bạn kinh doanh như vậy cũng đủ mang về cho bạn lãi lớn, giúp tăng nguồn thu nhập và làm sinh sôi số tiền 3 triệu hiệu quả. Hiện tại, dịch bệnh đang căng thẳng, hạn chế đi lại nên kinh doanh online đang là lựa chọn mưu sinh của nhiều người.

2.3. Kinh doanh đồ handmade 

Nếu bạn là người khéo tay và có nhiều ý tưởng sáng tạo từ đồ cũ thì kinh doanh đồ handmade là ý tưởng tuyệt vời dành cho bạn. Kinh doanh online không mất tiền mặt bằng, truyền thông đã có các nền tảng mạng xã hội, thương mại điện tử miễn phí, nguyên liệu làm đồ handmade rẻ, nếu là đồ cũ, đồ tái chế lại càng tiết kiệm. 

Đầu tư kinh doanh đồ handmade
3 triệu sao không thử đầu tư vào đồ handmade?

Đồ handmade có nhược điểm là làm mất công và vất vả, lấy công làm lãi, đồ của bạn bên cạnh giá trị thẩm mỹ cũng phải có giá trị sử dụng thì mới đắt hàng, hơn nữa bạn phải điều chỉnh phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu mình hướng đến và xu hướng thị trường hiện nay.

Chẳng hạn, bạn hướng tới học sinh sinh viên thì phong cách đồ handmade của bạn cũng phải trẻ trung, xinh xắn, dễ thương. Thay vì những đồ chỉ có thể trang trí, bạn làm những đồ có thể sử dụng như cốc đựng bút, hộp bút, móc chìa khóa… sẽ thu hút người mua hơn. 

2.4. Kinh doanh đồ secondhand 

Một mặt hàng nữa bạn có thể kinh doanh với 3 triệu đó chính là đồ second hand. Đặc thù của những món đồ này là giá thành rất rẻ nhưng chất lượng lại tốt, dùng lâu bền.

Bạn hãy chọn một nhóm khách hàng mục tiêu nhất định để tìm đồ phù hợp bán cho đối tượng đó, những nhóm khách hàng như vậy thường tập trung ở đâu, thời điểm họ có nhu cầu mua là lúc nào. 

Kinh doanh luôn có rủi ro, không ai đoán trước được điều gì và không ai đảm bảo bạn sẽ không lãi hay không lỗ.

Nếu bạn mới tập tành kinh doanh, hãy bắt đầu từ những mô hình nhỏ và ít vốn như thế này để có kinh nghiệm thương trường, từ đó mở rộng và phát triển hơn về sau này. 3 triệu là một số tiền rất nhỏ, không đủ để kinh doanh mặt bằng bất kì mặt hàng nào, nên hãy chọn hình thức online để tiết kiệm nhé. 

>> Đầu tư gì với 5 triệu đồng AN TOÀN, SINH LÃI hiện nay?

3. Đầu tư 3 triệu vào kỹ năng

Đầu tư cho bản thân là hình thức đầu tư không bao giờ lỗ. Đầu tư cho bản thân sẽ giúp bạn hoàn thiện chính mình hơn, có thể kiếm được nhiều tiền hơn so với hiện tại.

Bạn có thể dùng số tiền 3 triệu để đi học thêm các kĩ năng làm việc, có thể dùng nó để mua các quỹ bảo hiểm sức khỏe, hoặc các khóa học để rèn luyện thể chất và tinh thần như nhảy múa, yoga,… giúp bạn có cuộc sống tốt hơn và an toàn hơn. 

Đầu tư cho bản thân luôn luôn an toàn, không bao giờ phí phạm. Có thể bây giờ bạn chưa thấy hết giá trị nhưng đến khi có tai họa ập đến, bạn mới thấy số tiền bảo hiểm vô cùng đáng quý. Vậy nên nếu không có nhu cầu kinh doanh khởi nghiệp, hãy đầu tư vào chính mình để số tiền đó không ngủ yên lãng phí. 

4. Đầu tư tài chính với 3 triệu đồng

Cũng như các ý tưởng khác, với tình hình hiện nay và sự phát triển của công nghệ, đầu tư online mang đến nguồn thu nhập cải thiện cuộc sống quý báu cho hàng triệu người dân mùa dịch. Đầu tư online vừa giúp bạn khắc phục những khó khăn trước mắt vừa giúp bạn không bị tụt hậu so với thời đại.

Dưới đây là một vài kênh đầu tư online bạn có thể tham khảo: 

4.1. Đầu tư chứng khoán 

Chỉ cần với số vốn 1 triệu bạn đã có thể bắt đầu mua cổ phiếu. 3 triệu hoàn toàn có thể giúp bạn bắt đầu bước vào thế giới chứng khoán. Số tiền này dành cho người mới đầu tư, bước đầu rót vào một số vốn nhỏ, để tìm hiểu, cọ xát và học hỏi, lãi được thì tốt kể cả nếu có thua thì cũng không đến nỗi quá to tát.

Đầu tư chứng khoán cần rất nhiều kiến thức, ít ai có thể thành công từ những lần đầu tiên nên 3 triệu trong chứng khoán là một số tiền khá an toàn. 

>> Đầu tư gì với 7 triệu đồng VỐN ÍT nhưng LỢI NHUẬN CAO?

4.2. Gửi tiết kiệm 

Với số tiền 3 triệu nếu ngại kinh doanh và chưa biết đầu tư vào đâu bạn có thể gửi tiết kiệm. Mặc dù lãi suất không cao nhưng hình thức này an toàn và giúp bảo toàn số tiền của bạn. Điều này sẽ phù hợp nếu như bạn muốn tiết kiệm số tiền này cho những dự định khác trong tương lai. 

4.3. Đầu tư cho vay ngang hàng 

Một giải pháp tài chính vô cùng hiệu quả đó chính là cho vay ngang hàng. Không phải tính toán, cân đo đong đếm rủi ro như kinh doanh, không phải mạo hiểm như chứng khoán, không quá bình yên như tiết kiệm, cho vay ngang hàng có thể cho lãi suất lên đến 20%/năm, đem lại nguồn thu nhập thụ động đối với người cho vay. 

Đầu tư 3 triệu vào hình thức cho vay ngang hàng
Thay vì đến ngân hàng, chỉ với một  chiếc điện thoại thông minh bạn đã có thể tiến hành cho vay và đi vay.

Với hình thức này, bạn chỉ cần vốn từ 1 triệu đồng là đã có thể đầu tư có lãi được rồi, với số tiền đầu tư 3 triệu, bạn vẫn có thể có được lãi cao mà lại an toàn. Hơn nữa, 3 triệu cũng không phải số tiền lớn, ban đầu bạn có thể chỉ đầu tư như vậy, theo thời gian bạn có thể cho vay lớn dần theo thời gian. 

Trong khi các kênh đầu tư khác chật vật trong mùa dịch, cho vay ngang hàng càng phát triển và đang là giải pháp tài chính cho nhiều gia đình. P2P Lending đem tới sự tiện lợi và đảm bảo giãn cách xã hội, mọi thủ tục được thực hiện nhanh chóng và hoàn toàn online, người đi vay không phải thế chấp và chứng minh tài sản, làm giảm áp lực đối với người cho vay và người đi vay. 

Rủi ro lớn nhất của hình thức này là người dân phải tỉnh táo, chỉ đầu tư vào những công ty tài chính uy tín, đang tin cậy.

Một trong những công ty Fintech nổi bật nhất, được đông đảo nhà đầu tư tin tưởng là Fiin Credit – Ứng dụng tài chính số toàn diện, mang đến giải pháp tài chính an toàn, minh bạch cho người dân.

Với 3 năm kinh nghiệm, 2 lần liên tiếp đạt danh hiệu “Top 10 Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu”, Fiin đã và đang được nhiều người sử dụng tin dùng, chứng minh bản thân là một trong những thương hiệu tài chính uy tín, mang đến giải pháp tài chính hiệu quả cho rất nhiều gia đình mùa dịch.

>> Tìm hiểu thêm: Cách thức đầu tư P2P Lending qua Fiin Credit

——————————-

Qua gần 4 năm hoạt động, hiện nay Fiin Credit đã nhận được sự tin tưởng của 900.000 người dùng và liên tiếp 2 năm (2019 – 2020) nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu”.

Hãy Like và Theo dõi Fanpage và Youtube Fiin Credit để được cập nhật tin tức mới nhất về Tài chính số. 

Để trở thành thành viên của cộng đồng hơn 900.000 người tin dùng ???? Credit, đăng ký ngay tại website: https://mobile.fiin.vn

——————————-

#đầu_tư #Fiin #Fintech #Fiin_Credit #vay_tiền #vay_online #Ứng_tiền_tiêu_dùng #vay_ưu_đãi #Cho_vay #Cho_vay_online #Đầu_tư_online 

Website: https://fiin.vn

TẢI NGAY trên Android: http://bit.ly/2IHNdxo

Youtube: https://bit.ly/2QTxwaf

Hotline: 1900 633 602

FIIN CREDIT – 1 Hệ thống Tài chính số toàn diện cung cấp giải pháp tài chính số an toàn, minh bạch, và tối ưu cho người dùng bao gồm các dịch vụ chính như: Vay tiền, Cho vay, Đầu tư, Ứng tiền tiêu dùng (mua trước – trả sau), Ứng tiền tiêu dùng trả góp, cùng nhiều dịch vụ tiện ích khác.