Trang chủBlog

Đầu tư gì với 7 triệu đồng VỐN ÍT nhưng LỢI NHUẬN CAO?

Đầu tư gì với 7 triệu đồng VỐN ÍT nhưng LỢI NHUẬN CAO?

29/11/2021Chia sẻ : 

Trên thực tế sẽ chẳng có thước đo cho việc nên bắt đầu đầu tư khi nào, với bao nhiêu tiền, từ bao nhiêu tuổi. Bởi bất cứ khi nào bạn sẵn sàng để khoản tiền nhàn rỗi của mình có cơ hội sinh lời thì đấy chính là mốc khởi đầu hành trình đầu tư của bạn. Với số vốn khiêm tốn khoảng 7 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể sinh lãi gấp đôi gấp ba trong thời gian ngắn nếu biết cách đầu tư phù hợp. Dưới đây chính là 3 gợi ý tốt nhất cho những ai mới bắt đầu học cách đầu tư từ số vốn nhỏ.

1. Số vốn 7 triệu nên đầu tư vào đâu?

Đầu tư gì với 7 triệu đồng
Đầu tư gì với 7 triệu đồng?

Trong cuộc sống ai cũng muốn được tự do tài chính, không mất quá nhiều thời gian và công sức mà vẫn có nguồn thu nhập ổn định và an toàn. Tuy nhiên, trong 2 năm trở lại đây, dịch covid lan rộng khiến ai cũng gặp khó khăn trong việc trang trải cuộc sống. Bên cạnh những khó khăn thì nhiều người cũng cố gắng tiết kiệm được một số tiền đáng kể từ 1-7 triệu đồng và mong muốn gia tăng khoản tiền này cao hơn.

Hiện nay có nhiều cách giúp bạn gia tăng nguồn vốn ban đầu như gửi tiết kiệm, đầu tư qua mô hình P2P Lending hay kinh doanh các mặt hàng Online như bán quần áo, phụ kiện online, các sản phẩm chăm sóc tóc, đồ ăn,…

Điều quan trọng nhất khi đầu tư với số vốn 7 triệu đồng đó là:

  • Lập kế hoạch rõ ràng khi quyết định đầu tư vào một hình thức nào đó.
  • Xem xét, đánh giá tất cả các hình thức đầu tư hiệu quả có trên thị trường hiện nay. Phân tích từng ưu điểm, nhược điểm một cách chi tiết, phân tích các yếu tố rủi ro một cách cẩn thận trước khi hoàn thành kế hoạch.
  • Tìm đến những người đã có kinh nghiệm về lĩnh vực bạn có mong muốn đầu tư để được tư vấn hiệu quả.
  • Đọc các tài liệu liên quan đến lĩnh vực bạn đầu tư.

Đầu tư có thể giúp bạn có được một nguồn thu nhập khác, tạo cho bạn một quỹ dự phòng giúp bạn thoát khỏi tình trạng bế tắc tài chính. Trên tất cả, đầu tư hiệu quả giúp bạn tăng sự giàu có từ đó đạt được các mục tiêu tài chính và hướng đến sự tự do về tài chính trong tương lai.

2. 3 Kênh đầu tư với 7 triệu đồng sinh lời hiệu quả

Hiện nay, có rất nhiều cách giúp mọi người gia tăng nguồn thu nhập thụ động với số vốn nhỏ chỉ từ 1 triệu đồng. Nếu bạn có trong tay số vốn 7 triệu đồng có thể tham khảo một số hình thức đầu tư an toàn và kinh doanh hiệu quả dưới đây nhé.

2.1. Đầu tư qua mô hình P2P Lending

Kênh đầu tư đầu tiên bạn có thể tham gia với mức vốn 7 triệu đồng là P2P Lending. P2P Lending (còn được gọi là cho vay ngang hàng) là mô hình kết nối người vay tiền và người cho vay một cách trực tiếp không qua trung gian trên nền tảng Internet.

Trong đó, khi đầu tư qua mô hình P2P Lending bạn nhận được rất nhiều lợi ích như:

  • Lãi suất hấp dẫn từ 14%-20%/năm cao hơn so với gửi vào tiết kiệm ngân hàng. Hơn nữa, các nhà đầu tư có thể theo dõi nguồn lợi nhuận của mình từ các khoản vay từ đó tạo ra sự minh bạch trong kinh doanh.
  • Thực hiện cập nhật hồ sơ nhanh chóng chỉ trong 1 phút, không phải mất nhiều thời gian cũng như giấy tờ hồ sơ cần phải thông qua.
  • Thông tin khách hàng được bảo mật nghiêm ngặt khi sử dụng công nghệ bảo mật tốt.
Đầu tư qua mô hình P2P Lending
Đầu tư qua mô hình P2P Lending tại Fiin Credit

Một trong những ứng dụng tài chính số toàn diện hàng đầu hiện nay phải kể đến là Fiin Credit. Tại Fiin Credit, lợi ích của nhà đầu tư luôn được đặt lên hàng đầu với các tiện ích như:

  • Lãi suất hấp dẫn, đảm bảo thu hồi vốn và lãi 100%: Nhà đầu tư cho vay qua Fiin nhận lãi suất lên đến 20%/năm, cao hơn rất nhiều so với việc gửi tiết kiệm.
  • An toàn: Fiin Credit ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (Big Data) và công nghệ mã hóa SSL 256 bit giúp bảo mật toàn bộ thông tin cho khách hàng.
  • Thủ tục đơn giản: Bạn chỉ cần có điện thoại hay máy tính có kết nối Internet là có thể trở thành nhà đầu tư tại Fiin chỉ trong 1 phút, có thể chủ động trong việc quản lý dòng tiền.

Với số vốn 7 triệu đồng bạn hoàn toàn có thể trở thành nhà đầu tư tại Fiin Credit. Cụ thể, với lãi suất 20% thì sau 1 năm cả gốc và lãi bạn nhận được là 8,4 triệu đồng. Dưới đây là bảng lợi nhuận bạn nhận được từng năm khi tham gia vào Fiin với số vốn 7 triệu đồng.

Thời gian đầu tư Đầu tư 7 triệu đồng qua mô hình P2P Lending tại Fiin với mức lãi suất 20%/năm
30 ngày 7,115,068 VNĐ
1 năm 8,538,082 VNĐ
2 năm 10,245,698 VNĐ
3 năm 12,294,838 VNĐ
4 năm 14,753,806 VNĐ
5 năm 17,704,567 VNĐ
10 năm 44,054,628 VNĐ

Như vậy, có thể thấy đầu tư tại Fiin Credit giúp bạn gia tăng nguồn thu nhập thụ động bền vững mà không cần tốn nhiều công sức. Hơn nữa, đầu tư tại Fiin Credit giúp đồng tiền của bạn không bị mất giá và hướng đến sự tự do tài chính.

>> ĐĂNG KÝ ĐẦU TƯ NGAY TẠI FIIN <<

2.2 Đầu tư gì với 7 triệu đồng? Gửi tiết kiệm ngân hàng để có khoản dự phòng

Gửi tiền tiết kiệm ngân hàng
Gửi tiền tiết kiệm để làm vốn dự phòng

Bên cạnh mô hình P2P Lending, bạn cũng có thể đầu tư 7 triệu đồng bằng hình thức gửi tiền tiết kiệm. Đây là hình thức được các chuyên gia và nhà đầu tư xem là an toàn và uy tín. Trung bình, mỗi năm bạn nhận được khoảng 5%-6% tiền lãi.

Ví dụ, mức đầu tư vốn 7 triệu đồng với lãi suất là 6%/năm, sau 1 thời gian số tiền cả gốc và lãi bạn nhận được là:

Thời gian gửi tiết kiệm Lợi nhuận 7,000,000 VNĐ sau khi gửi tiết kiệm ngân hàng với lãi suất 6%/năm
30 ngày 7,034,520
1 năm 7,456,591
2 năm 7,903,987
3 năm 8,378,226
4 năm 8,880,920
5 năm 9,413,775
10 năm 12,597,754

Theo bảng trên có thể thấy, gửi tiền tiết kiệm ngân hàng nhận về số tiền cả gốc và lãi khá thấp. Điều này chỉ giúp bạn có khoản tiền dự phòng khi có việc cần gấp trong tương lai.

Theo báo Cafef đưa tin ngày 09/09/2021, trong 4 “ông lớn” ngân hàng nhà nước, mới đây, Agribank và BIDV bất ngờ hạ lãi suất huy động tại các kỳ hạn từ 12 tháng trở đi. Theo đó, VietinBank là ngân hàng có mức lãi suất cao nhất trong 4 ngân hàng lớn là 5,6%/năm.

Bảng lãi suất của các ngân hàng: VietinBank, BIDV, Vietcombank, Agribank 
Bảng lãi suất của các ngân hàng: VietinBank, BIDV, Vietcombank, Agribank

Như vậy, có thể thấy gửi tiết kiệm ngân hàng sẽ là lựa chọn an toàn cho những người mong muốn dự phòng một khoản tiền cố định cho những việc cần dùng trong tương lai.

>> 6+ Cách Đầu tư SINH LỜI CAO với 10 Triệu đồng năm 2022

2.3. Kinh doanh Online nhỏ lẻ

Đầu tư kinh doanh với 7 triệu
Đầu tư gì với 7 triệu đồng? – Kinh doanh Online

Đầu tư kinh doanh Online là một trong những ý tưởng được nhiều người lựa chọn bởi bạn chỉ cần tập trung vào hàng hóa, sản phẩm mà không phải chịu các chi phí bị chi phối như phí thuê mặt bằng, trang trí cửa hàng,…

Ngoài ra, kinh doanh Online bạn có thể lựa chọn nhiều mặt hàng như quần áo, mỹ phẩm, phụ kiện làm đẹp, kinh doanh công nghệ,… Với số vốn 7 triệu đồng bạn nên tập trung vào một mặt hàng trước mắt và mở rộng các mặt hàng khác sau.

Ví dụ, khi kinh doanh quần áo, nếu bạn có một vóc dáng đẹp thì bạn có thể kiêm bán hàng, người mẫu thử đồ mà không cần thuê thêm người livestream.

Hoặc nếu kinh doanh công nghệ, phụ kiện, bạn cần có sự tìm tòi, hiểu biết về công nghệ để tư vấn, hướng dẫn chính xác và bảo trì, bảo dưỡng cho khách tạo sự uy tín lâu dài.

Các mặt hàng bạn có thể lựa chọn kinh doanh như điện thoại, máy tính, sản phẩm chống trộm, thiết bị theo dõi, camera, mic, loa, đài, tivi,… Mỗi một sản phẩm có thế mạnh và chiếm một phần quan trọng trong nhu cầu đời sống của người dân hiện nay.

Ngoài ra, để tăng hiệu suất bán hàng bạn có thể bỏ tiền chạy quảng cáo như Facebook, Instagram, các trang thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki, Sendo,…)

>> Xem thêm:

Lời kết,

Vậy đầu tư gì với 7 triệu đồng? Có rất nhiều cách khác nhau giúp bạn gia tăng nguồn thu nhập thụ động bền vững mà không cần phải tốn quá nhiều công sức. Hy vọng qua bài viết chúng tôi chia sẻ trên đây giúp bạn đọc tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích cho mình. Từ đó chọn lựa kênh đầu tư phù hợp cho bản thân.

——————————-

Qua gần 4 năm hoạt động, hiện nay Fiin Credit đã nhận được sự tin tưởng của hơn 900.000 người dùng và liên tiếp 2 năm (2019 – 2020) nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu”.

Hãy Like và Theo dõi Fanpage / Youtube Fiin Credit để được cập nhật tin tức mới nhất về Tài chính số.

Để trở thành thành viên của cộng đồng hơn 900.000 người tin dùng ???? Credit, đăng ký ngay tại website: https://mobile.fiin.vn

——————————-

#đầu_tư #Fiin #Fintech #Fiin_Credit #vay_tiền #vay_online #Ứng_tiền_tiêu_dùng #vay_ưu_đãi #Cho_vay #Cho_vay_online #Đầu_tư_online

Website: https://fiin.vn

TẢI NGAY trên Android: http://bit.ly/2IHNdxo

Youtube: https://bit.ly/2QTxwaf

Hotline: 1900 633 602

FIIN CREDIT – 1 Hệ thống Tài chính số toàn diện cung cấp giải pháp tài chính số an toàn, minh bạch, và tối ưu cho người dùng bao gồm các dịch vụ chính như: Vay tiền, Cho vay, Đầu tư, Ứng tiền tiêu dùng (mua trước – trả sau), Ứng tiền tiêu dùng trả góp, cùng nhiều dịch vụ tiện ích khác.