Trang chủBlog

Top 5 công ty Fintech tăng trưởng tốt nhất ở Việt Nam năm 2022

Top 5 công ty Fintech tăng trưởng tốt nhất ở Việt Nam năm 2022

30/07/2021Chia sẻ : 

Thật không ngoa khi nói rằng Việt Nam chính là “vùng đất màu mỡ” mang tới cơ hội tiềm năng cho các công ty công nghệ tài chính khởi nghiệp. Tuy nhiên, hiện nay xuất hiện nhiều cá nhân/ tổ chức mạo danh công ty Fintech chân chính để lừa đảo và nguồn tin không chính thống khiến người dùng gặp nhiều khó khăn.

Trong bài viết này Fiin Blog sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn chi tiết, đầy đủ và rõ nét nhất về các công ty Fintech uy tín tại Việt Nam. 

1. Các dịch vụ Fintech phổ biến ở Việt Nam

– Mua trước trả sau (Thanh toán trả góp):

Cập nhật thông tin hồ sơ qua ứng dụng, thông tin sẽ được quét và trả về 1 hạn mức chi tiêu tương ứng phù hợp với từng đối tượng.

– Cho vay ngang hàng (Peer-to-peer lending):

Thay đổi cách tư duy của người dân về đầu tư, hình thức này mở ra cánh cửa đầu tư cho nhiều đối tượng người dùng với số vốn nhỏ từ 1.000.000VND. Đồng thời hỗ trợ người vay linh hoạt với lãi suất thấp an toàn hiệu quả và minh bạch.

>> Cách phân biệt nền tảng Fintech P2P Lending an toàn

– Thanh toán qua thiết bị di động:

Liên kết rộng rãi với các cửa hàng từ nhỏ đến lớn, thanh toán qua thiết bị di động đang dần trở nên phổ biến và tạo thành 1 thói quen của đa số giới trẻ hiện nay.

– Quản lý tài chính cá nhân:

Xóa bỏ những rắc rối tính toán chi tiêu, tiết kiệm lằng nhằng truyền thống, người dùng có thể sắp xếp, giám sát các khoản tiền một cách hiệu quả và thông minh thông qua các ứng dụng có sẵn trên điện thoại di động.

>> 8 Ứng dụng tài chính cá nhân cần có trên điện thoại

2. Top 5 công ty công nghệ tài chính (Fintech) hàng đầu tại Việt Nam

2.1. Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (M_Service) – Ví điện tử MoMo

Một trong những công ty tài chính Financial Tech đầu tiên phải kể đến là Công ty Cổ phần dịch vụ Di Động Trực Tuyến hoạt động dưới thương hiệu MoMo.

Ứng dụng MoMo cho phép người dùng thao tác thanh toán trực tuyến, chuyển tiền, mua ứng dụng trò chơi, nạp tiền điện thoại, thanh toán tiện ích.

Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến - MoMo

Nhờ liên kết với đa dạng mô hình kinh doanh, MoMo đã cán mốc 20 triệu người sử dụng từ tháng 9/2020. Ngoài ra MOMO còn tích hợp với với hơn 20 ngân hàng trong nước, cũng như các trung tâm thanh toán quốc tế bao gồm Visa, Master Card và JCB để hỗ trợ thanh toán.

MoMo được bình chọn là một trong 100 nhà sáng tạo Fintech toàn cầu hàng đầu năm 2018 và nhiều thành tựu khác.

2.2. Công ty CP Đổi Mới Công Nghệ Tài Chính Fiin – FIIN CREDIT

FIIN CREDIT – 1 Hệ thống Tài chính số toàn diện cung cấp giải pháp tài chính số an toàn, minh bạch, và tối ưu cho người dùng bao gồm 4 sản phẩm dịch vụ chính:

  • Ứng tiền tiêu dùng (mua trước – trả sau) miễn lãi phí 0% nếu hoàn trả trong vòng 45 ngày.
  • Ứng tiền tiêu dùng trả góp, đa dạng gói lựa chọn 3,6,9,12 tháng.
  • Đầu tư ngang hàng (P2P Lending) với lãi suất từ 18% đến 20%/năm.
  • Cho vay online: đa dạng gói vay, nhu cầu, thủ tục online 24/7, chỉ 5 phút, không giấy tờ gốc, không cầm cố tài sản, lãi suất thấp nhất thị trường chỉ 1.5%/ tháng, chính sách minh bạch.

Đến thời điểm hiện tại Fiin đã xây dựng được sự tin tưởng với 900.000 người dùng. Liên tiếp 2 năm (2019 – 2020) nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu”.

Fiin Credit cung cấp đa dạng các sản phẩm dịch vụ với mục tiêu “ai ai cũng được tiếp cận nguồn tài chính chính thống”, thông qua công nghệ AI và Big Data mang tới không gian đầu tư an toàn, nhanh chóng và hiệu quả.

Công ty CP Đổi Mới Công Nghệ Tài Chính Fiin - FIIN CREDIT
Công ty công nghệ tài chính Fintech nổi bật trong năm 2021 – FIIN CREDIT.

Hiện nay Fiin đã phát triển và mở rộng các chi nhánh văn phòng tại: 

  • Hà Nội: Tầng 4, Tòa nhà GP-Invest, 170 La Thành, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Đà Nẵng: 249 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • TP. HCM: Tầng 5, Toà nhà Văn Phòng, số 238-240 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM.

2.3. Công ty Cổ phần AirPay – ShopeePay

Công ty công nghệ tài chính Fintech - Airpay

Với sản phẩm ví điện tử ShopeePay, người dùng sẽ được tận hưởng vô vàn chương trình khuyến mãi độc quyền từ Shopee. Ví điện tử ShopeePay đã qua 2 lần đổi tên, tiền thân là TopPay, sau đó đổi sang tên gọi mới AirPay. Lần đổi tên thứ 2 từ 8-6-2021, Airpay đã liên kết với Shopee đổi tên thành ShopeePay.

ShopeePay tập trung phát triển các sản phẩm: Thanh toán, nạp tiền, chuyển tiền, mua bán online. Công ty có trụ văn phòng tại nhiều tỉnh thành Việt Nam.

2.4. Công ty Cổ phần ZION – Ví điện tử ZaloPay

Công ty cổ phần Zion - Ví điện tử Zalopay

ZaloPay là một nền tảng ví điện tử và hệ thống thanh toán trực tuyến, nhằm triển khai hình thức thanh toán trong ứng dụng và quét mã QR để thanh toán trên các thiết bị di động, cho phép người dùng thực hiện giao dịch bằng điện thoại.

Gồm các dịch vụ chính: Thanh toán, nạp tiền, chuyển tiền, mua bán online. Dựa vào nền tảng Zalo sẵn, ZaloPay hiện nay được liên kết tới gần 100 triệu người dùng.

Năm 2019, ZaloPay được bình chọn “Ví điện tử tiêu biểu Việt Nam” do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu tư tổ chức với sự tham vấn của Công ty TNHH Ernst & Young Việt Nam.

2.5. Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY)

Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY)

VNPAY ứng dụng công nghệ hiện đại vào lĩnh vực thanh toán điện tử xây dựng hệ sinh thái dịch vụ đa dạng về sản phẩm, tiện ích.

VNPay đã liên kết được với 120 ngàn điểm bán và 15 triệu người dùng và hơn 40 ngân hàng năm 2020.

Công ty có trụ sở chính tại: Tầng 8, số 22 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội.

>> Xem thêm:

——————————-

? Với 5 năm hoạt động, hiện nay ???? ?????? đã liên tiếp 2 năm (2019 – 2020) nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu”.

? Để trở thành thành viên của cộng đồng 1 triệu người tin dùng ???? ??????, đăng ký ngay tại website: https://mobile.fiin.vn

?? Hãy Like và Theo dõi Fanpage và Youtube ???? ?????? để được cập nhật tin tức mới nhất về Tài chính số.

#đầu_tư #Fiin #Fintech #Fiin_Credit #vay_tiền #vay_online #Ứng_tiền_tiêu_dùng #vay_ưu_đãi #Cho_vay #Cho_vay_online #Đầu_tư_online #mua_trước_trả_sau #buy_now_pay_later

? TẢI NGAY trên Android: http://bit.ly/2IHNdxo

? Youtube: https://bit.ly/2QTxwaf

? Website: https://fiin.vn/

? Instagram: https://www.instagram.com/fiincreditvn/

? Tiktok: https://www.tiktok.com/@fiincredit

☎️ Hotline: 1900 633602

???? ?????? – 1 Hệ thống Tài chính số toàn diện cung cấp giải pháp tài chính số an toàn, minh bạch, và tối ưu cho người dùng bao gồm các dịch vụ chính như: Vay tiền, Đầu tư, Ứng tiền tiêu dùng (Mua trước – Trả sau), Ứng tiền tiêu dùng trả góp, cùng nhiều dịch vụ tiện ích khác…