Trang chủBlog

Đầu tư Fintech – Bắt kịp xu hướng đầu tư thời đại 4.0

Đầu tư Fintech – Bắt kịp xu hướng đầu tư thời đại 4.0

28/07/2021Chia sẻ : 

Đầu tư Fintech – trở thành nhà đầu tư chưa bao giờ dễ dàng và nhanh chóng đến thế!

1. Đầu tư Fintech – Cuộc chơi minh bạch lâu dài

Quản lý tài chính trên nền tảng số, qua app điện thoại thông minh giúp người dùng kiểm soát và hoạch định tài chính dễ dàng. Các app này sẽ cập nhật đầy đủ dữ liệu tiêu dùng khi người dùng nạp tiền vào: Số dư hiện tại, nhật ký tiêu dùng, đề xuất thanh toán điện nước,… từ đó người dùng có cái nhìn tổng quan về số tiền đang có, phân bổ và quản lý chi tiêu phù hợp. 

>> 6 Ứng dụng công nghệ tài chính nổi bật tại Việt Nam năm 2021

Không dừng lại ở đó, Fintech mang đến cơ hội tiềm năng cho nhiều tệp người dùng hơn, với các nhu cầu khác nhau. Đặc biệt những người trẻ, người có nguồn vốn nhỏ, mong muốn đầu tư để “sinh lời”.

  • Khoản vốn đầu tư có thể từ 1.000.000 VNĐ
  • Theo thống kê, có tới 69% người dân Việt Nam đang khó tiếp cận nguồn tài chính. Sự ra đời của Fintech tạo ra môi trường tài chính phẳng, bất kể ai cũng có thể tham gia
  • Hãy xác định xem bạn là người có nhu cầu và năng lực như thế nào về tài chính. Dựa vào đó, bạn có thể tham gia các hình thức đầu tư hợp lý tại một số công ty uy tín như Fiin Credit – 1 Hệ thống tài chính số toàn diện cho cuộc sống số với các sản phẩm:
    • Đầu tư online với lãi suất lên tới 20% mỗi năm
    • Vay mua sắm trả góp, tự do lựa chọn thời hạn thanh toán khoản vay từ 3 – 12 tháng
    • Ứng tiền tiêu dùng miễn lãi tới 45 ngày cùng nhiều dịch vụ tài chính số tiện ích khác
    • Vay online lãi suất thấp nhất thị trường từ 1,5%/tháng, chính sách minh bạch, thủ tục chỉ 5 phút, hoàn toàn online 24/7

2. Đầu tư Fintech – Môi trường không giới hạn

2.1. Liệu có an toàn và hiệu quả?

Hiện trạng lừa đảo khuấy động thời gian gần đây qua các hình thức: rủi ro cao Forex, tiền ảo, tín dụng đen,…thường sẽ đánh vào tâm lý mất cảnh giác, muốn sinh lời nhanh chóng từ một bộ phận người dùng. 

Thông qua thiết bị thông minh: điện thoại kết nối internet, ứng dụng công nghệ tài chính kết nối người dùng với các nhà đầu tư toàn quốc, tạo ra môi trường kết nối rộng rãi người vay và người cho vay.

Kênh đầu tư an toàn cho người dùng cần đáp ứng đầy đủ các yếu tố sau: 

  • Thông tin doanh nghiệp (giấy phép kinh doanh, điều khoản sử dụng, địa điểm trụ sở…); 
  • Các kênh thông tin chính thống nói gì công ty/doanh nghiệp đó.
  • Quan trọng về mặt pháp lý hiện hành, người dùng được bảo vệ như thế nào?

Ví dụ khi tìm hiểu về công ty đang hoạt động trong lĩnh vực Fintech – Fiin Credit: 

  • Fiin đã thu hút hơn 900.000 người dùng và hơn 6000 đối tác chỉ trong gần 3 năm.
  • Fiin Credit đã liên tiếp 2 năm (2019 – 2020) nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu”.
  • Các Cơ quan truyền thông chính thống tại Việt Nam luôn ủng hộ Fiin, trong đó có VTV1, HTV9, Báo Công An, Truyền hình Quốc Hội, Báo Tuổi Trẻ,…

>> Top 5 công ty Fintech hàng đầu tại Việt Nam

2.2. Người dùng sẽ kết nối với ai?

Theo ông Trần Việt Vĩnh (CEO của Công ty CP Đổi Mới Công Nghệ Tài Chính Fiin – Top 3 công ty Fintech uy tín hàng đầu tại Việt Nam) 

Bằng dữ liệu Big data, và công nghệ AI, quét sinh trắc học người dùng sẽ được kết nối với bộ thông tin đầy đủ được kiểm chứng và an toàn. Đặc biệt người dùng sẽ được kết nối nhanh chóng, tránh các thủ tục rườm rà như trước.”

Fiin Credit đã tận dụng bàn đạp dữ liệu, mọi thông tin cá nhân được cập nhật trên hệ thống đã được kiểm duyệt kỹ càng, mang đến cho người dùng hệ sinh thái lành mạnh và an tâm. 

3. Đầu tư vào Fintech chính xác bạn sẽ đóng vai trò như thế nào?

Hãy tưởng tượng bạn có 60 ngàn, bạn lên app và chọn “khẩu vị” phù hợp với tình hình của bản thân:

  • Bạn đang gặp khó khăn và cần một khoản vay lãi suất phù hợp để trang trải? Bạn là người vay.
  • Bạn đang muốn mua trả góp 1 sản phẩm nhưng lo ngại các chính sách mập mờ từ các công ty tín dụng? Bạn cần 1 khoản mua trước thanh toán sau.
  • Bạn có tiền “nhàn rỗi” và bạn muốn khoản tiền đó không “chết”? Bạn là nhà đầu tư. 

Tóm lại, với Fintech bạn làm chủ cuộc chơi, làm chủ tài chính cá nhân, kết nối minh bạch và đáp ứng đúng các nguyện vọng về tài chính bạn mong muốn thời điểm hiện tại.

Tại Fiin Credit – chỉ 5 phút cho thao tác thủ tục đăng ký hồ sơ, người dùng chỉ cần hoàn thành hồ sơ một lần qua ứng dụng, hệ thống sẽ cập nhật quy đổi điểm tín dụng. Sau đó, bạn hoàn toàn lựa chọn dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu của mình: Người vay, người cho vay. 

Đầu tư Fintech qua FiinCredit
Fiin Credit – chỉ 5 phút cho thao tác thủ tục đăng ký hồ sơ

4. Hãy tỉnh táo khi đầu tư qua Fintech

Điều dễ nhận thấy nhất khi áp dụng công nghệ vào bất kỳ lĩnh vực nào: mở ra thế giới kết nối mạnh mẽ, nhanh chóng. Tuy nhiên, đi cùng với đó sẽ luôn có những lỗ hổng và sự xâm nhập của lừa đảo tinh vi. Hãy tìm hiểu một số thông tin cơ bản qua các kênh chính thống để tránh các rủi ro đáng tiếc: 

Tìm hiểu kỹ trước khi tham gia: nguồn gốc, cộng đồng đang nói gì về nó trên các trang: VTV1, Truyền Hình Quốc Hội, Tuổi Trẻ, Thanh Niên, HTV9, Công An, …

Tránh các chiêu trò lừa đảo trên mạng xã hội: Hotgirl đọc lệnh, vay tiền thật, trả về tiền ảo…cập nhật thông tin mới hằng ngày. 

Theo báo Vietnamnet, một nhóm những người ở tuổi đôi mươi tự xưng là chủ tịch, lên Facebook, Tiktok khoe thành quả xe sang, nhà đẹp kiếm tiền dễ như ăn kẹo.

Để câu dẫn các con mồi nhẹ dạ cả tin bằng các mức thu nhập khủng:  “Đầu tư 200 đô rút lãi 96 đô, 500 đô rút lãi 240 đô, và 1.000 đô rút lãi 480 đô, chốt lãi 48%”

Bảng lợi nhuận của sàn giao dịch ảo
Ảnh từ Vietnam Net: Sàn giao dịch ảo tổng kết lợi nhuận tháng 6 với mức đạt 1546%

>> Tham khảo thêm tại bài viết: Ngân hàng Nhà nước cảnh báo 7 thủ đoạn chiếm đoạt tài sản tinh vi

Phòng tránh các thủ đoạn đánh cắp dữ liệu cá nhân: Cung cấp các đường link quà tặng giả mạo công ty lớn. 

Chỉ 1s mất cảnh giác bạn ấn vào đường link được bạn bè gửi cho, bạn hoàn thành trò chơi câu dẫn và kết quả sẽ cho ra phần quà lên đến vài triệu đồng. Điều kiện là “Bạn hãy chia sẻ đường link này tới 2 người bạn của bạn để nhận quà từ ban tổ chức.” 

Trang web giả mạo nhãn hàng Cocacola
Ảnh từ Kênh 14: Giao diện trang web giả mạo nhãn hàng Coca-Cola khiến nhiều người dùng sập bẫy

5. Nắm bắt thời cơ đầu tư vào Fintech

Cũng như sự ra đời của internet, có rất nhiều tranh cãi đã nổ ra về cơ hội và các mối nguy hại tiềm tàng, nhưng internet vẫn âm thầm phát triển và lớn mạnh. 

Đầu tư Fintech đã xuất hiện và mang lại các lợi ích và cơ hội không thể chối cãi. Đây là thời gian nắm bắt, tận dụng các nguồn lực tài chính từ bên ngoài để phát triển tài chính bản thân. 

>> Xem thêm: Nhận định thị trường Fintech tại Việt Nam năm 2021

Tại Fiin Credit, người dùng sẽ có các cơ hội trải nghiệm các mô hình: cho vay ngang hàng (P2P Lending), cho vay, đầu tư và mua trước trả sau với tính an toàn và minh bạch. Fiin mang đến cơ hội đầu tư P2P Lending với lãi suất tới 20% mỗi năm. 

Tốt hay không tốt là do bạn nhận định và tìm hiểu –  Đừng để mọi thứ bão hòa mới tham gia. 

———————————————————————————-

#đầu_tư #Fiin #Fintech #Fiin_Credit #vay_tiền #vay_online #Ứng_tiền_tiêu_dùng #vay_ưu_đãi #Cho_vay #Cho_vay_online #Đầu_tư_online 

TẢI NGAY trên Android: http://bit.ly/2IHNdxo

Youtube: https://bit.ly/2QTxwaf

Website: https://fiin.vn/

Hotline: 1900 633602

FIIN CREDIT – 1 Hệ thống Tài chính số toàn diện cung cấp giải pháp tài chính số an toàn, minh bạch, và tối ưu cho người dùng bao gồm các dịch vụ chính như: ứng tiền tiêu dùng (mua trước – trả sau), ứng tiền tiêu dùng trả góp và cho vay ngang hàng cùng nhiều dịch vụ tiện ích khác.